Mua smartphone màn hình siêu nét là một ý tưởng tồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng ta khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa một màn hình điện thoại và màn hình 2K 1.080p, nhưng tất cả mọi người có thể nhận ra pin giảm nhanh nếu điện thoại công nghệ thông minh hoặc làm giảm hiệu suất.
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh luôn luôn không ngừng cuộc đua cùng với những lời quảng cáo như giá cao đồng hồ, nhiều RAM, màn hình cảm ứng lớn hơn, camera nhiều “chấm” hơn.

66aeda13ff21a7aff0037c71f7dcc471

Điều này nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng với chúng tôi, tại sao, thực sự hơn là tốt hơn? Câu trả lời là: Không thực sự.

Lô điện thoại thông minh như Samsung Galaxy S6 đi kèm phụ kiện samsung sản xuất và sở hữu LG G4 Quad-HD màn hình tương đương với một chất lượng TV 2K và cũng tăng gấp đôi độ nét của một 1.080p màn hình, đó là tiêu chuẩn cho điện thoại thông minh cao cấp trong nhiều năm. Trong thực tế, 6 trong bộ phim bom tấn của Apple iPhone vẫn sở hữu các màn hình này.

Vì vậy, nếu phải lựa chọn giữa hai điện thoại, một màn hình QHD, và một 1.080p, sẽ không ngạc nhiên nếu bạn chọn một màn hình sắc nét. Tuy nhiên, màn hình QHD với độ phân giải cực cao và sắc nét sẽ làm pin điện thoại thông minh của bạn chạy rất nhanh và cũng làm chậm hiệu suất máy tính. Lý do là vì cao hơn các điểm ảnh như tiêu thụ điện máy để làm sáng các điểm ảnh trên màn hình. Ngoài ra, bộ xử lý cũng cần phải làm việc chăm chỉ hơn để xử lý các thông tin từ các điểm ảnh.

SharpAquosZetaSH04F_3

Đó là lý do tại sao các nhà sản xuất vẫn sử dụng smarpthone như Oneplus màn hình 1.080p. Trong thực tế, màn hình của iPhone 6 đến 1.080p nhưng đã không bù đắp được hiệu suất và tuổi thọ pin được đảm bảo tốt hơn.

Đồng sáng lập của Oneplus, tờ phỏng vấn Carl Pei Tech Insider cho biết: “Các sản phẩm khác sẽ được chiếu 2K nhưng chúng tôi nghĩ rằng điều này là không tốt cho người sử dụng.” Vì vậy, các thiết bị cầm tay mới nhất của các công ty sở hữu màn hình 1.080p.

Mua điện thoại thông minh màn hình siêu nét là một ý tưởng tồi
Oneplus 2.
Bạn có thể nhận rõ sự khác biệt giữa 1.080p và 2K TV nhưng sự khác biệt giữa hai loại màn hình trong kích thước của một điện thoại thông minh, nó thực sự là nhỏ bé.

SharpAquosZetaSH04F_8

Pei cho biết: “Chúng tôi không nghĩ rằng tại thời điểm này tăng lên theo định nghĩa là một ưu tiên quan trọng Có lẽ trong tương lai khi các màn hình 2K khả năng quản lý các nguồn tài nguyên năng lượng tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét nó..”

Nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh lộn để lấy các đặc điểm kỹ thuật hiện nay như bộ nhớ RAM lớn, camera nhiều chấm, nhiều bộ xử lý hơn để làm mánh lới quảng cáo. Tuy nhiên, màn hình độ phân giải siêu cao là không thực sự là một điều để bạn kiếm tiền. Hầu hết chúng ta không thể nhận ra sự khác biệt giữa hai tấm màn hình hiển thị với độ phân giải cực cao và độ phân giải tiêu chuẩn, nhưng tất cả mọi người nhìn thấy sự suy giảm “chóng mặt” hoặc hiệu suất của pin.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang