Motor cổng mở cánh tự động vừa phong cách vừa hoành tráng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  Motor mở cánh tay đòn PHOBOS là sản phẩm do BFT của Italia sản xuất. trong suốt đường 30 năm qua, nhờ không ngừng phát triển công nghệ, BFT đã luôn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khách hàng.

Auto Draft     
Cổng mở cánh tự động sang trọng ưa nhìn

     
Công ty Cổ phần thương mại và Sản xuất Toàn An Khánh với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thương mại và sản xuất đã mang về cho mình vị trí hàng đầu cả  nước về phương án cổng xếp tự động, các bạn có thể xem thêm tại Thông tin thiết yếu và dịch vụ đi kèm của cổng xếp tự động Motor cổng mở cánh tự động là một trong những những dòng sản phẩm chủ lực mà công ty chúng tôi phân phối. Dưới đây là một vài gợi ý về dòng sản phẩm này:

1.Motor mở cánh tay đòn PHOBOS

     Motor mở cánh tay đòn PHOBOS là sản phẩm do BFT của Italia sản xuất. Trong quãng đường 30 năm qua, nhờ không ngừng cách tân và phát triển công nghệ, BFT đã luôn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khách hàng. Thành tựu mà BFT đạt được chứng minh bởi việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, hiệu suất và an toàn nhất tới tay quý khách hàng.

     Những sản phẩm giúp BFT giữ vị thế đứng đầu về cổng tự động có thể kể đến: cổng trượt và cổng xoay, cửa cuốn, cửa nâng garage, cửa trượt và cửa gập, hệ thống kiểm soát lưu lượng, barrier tự động, cột chắn xe tự động, hệ thống điều hành bãi đỗ xe…Nhờ sự đa dạng của sản phẩm mà BFT có thể cung cấp các nhu cầu dân dụng cho tới Thương mại dịch vụ, công nghiệp nhờ sự uy tín, đáng tin và bảo đảm an toàn an ninh.

     Các tính năng của PHOBOS dùng cho cánh cổng rộng tới 1.8m và nặng tới 250kg:

     Công nghệ 24V có vai trò bảo đảm hệ thống hoạt động hoàn hảo, ổn định với tần suất cao: Trong quy trình đóng mở cổng, điều khiển vùng giảm mạnh chính xác; khi phát hiện có vật cản, sẽ tự động dừng hoặc lập tức đảo chiều.

     Hệ thống giúp thu nhận các thông số về trọng lượng, vị trí, mức độ hao mòn cánh cổng, điều kiện nhiệt độ, thời tiết để xác minh lực đẩy chuẩn xác để vận hành cánh cổng ở mức tuyệt đối an toàn, ổn định và êm ái.

     Hệ thống mã hóa bảo mật tín hiệu điều khiển có vài trò bảo đảm an ninh tránh những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt mỗi lệnh điều khiển gửi đi đều được mã hóa khác nhau và chỉ được bộ nhận chấp nhận một lần duy nhất tránh lặp lại mật mã.

     Lắp đặt, đấu nối nhanh: 2 dây cáp là đủ để kết nối các thiết bị ngoại vi tới bộ điều khiển; tất cả thiết bị trong hệ thống (bộ nhận, cảm biến an toàn, đèn nháy, ăng ten) đã được cấu hình trước để việc cài đặt được nhanh chóng.

     Giao thức bức tốc khả năng tích hợp, kết nối với hệ thống quản lý điều hành nhà thông minh (kiểm soát ra vào, ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, báo động, báo cháy,…) đặc biệt với công nghệ bluetooth đảm bảo tính ổn định và bảo mật thông tin nhờ hai cấp độ mã hóa.

     Năng lực chuyên môn kết nối giữa các hệ thống tự động tới máy tính trung tâm để quản lý thông tin chi tiết như tên khách hàng, ADD, người lắp đặt, ngày lắp đặt, loại điều khiển từ xa,… trợ giúp hiệu quả cho công tác bảo trì, cải sinh thiết bị.

     Motor cổng mở cánh tự động loại này có trọng lượng 5kg, động cơ loại cổng xoay cơ điện, công suất 40W, thời gian hành trình 15s, công tắc hành trình từ tính, có vùng giảm tốc mạnh, khóa cơ khí, khi mất điện có thể mở động cơ bằng chìa khóa, chịu được nhiệt môi trường từ -20oC đến 50oC.

2.Motor cổng âm sàn LETRON Malaysia
     Thành lập từ năm 1982, với 30 năm hoạt động, Auto Gates Industries được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Malaysia với các sản phẩm tự động hóa chất lượng cao trong các số đó phải kể đến các hệ thống motor cổng trượt, cổng xoay quen thuộc trên thị trường.

      Auto Gates Industries luôn tìm hiểu mục tiêu đứng đầu lĩnh vưc cổng tự động nên vô cùng chú trọng cách tân công nghệ, chất số lượng sản phẩm, dịch vụ và Ngân sách. Vì vậy, chúng ta không quá kinh ngạc khi motor cổng mở cánh tự động LETRON được sản xuất bằng công nghệ Italy và sản xuất tại Malaysia.

     LETRON được nhập khẩu đồng bộ 100% từ chính hãng sản xuất Auto Gates Industries Sdn – Bhd – Malaysia. Cổng mở xoay 2 cánh với những tính năng xây dựng hoàn hảo vừa có thể sâu xa tính thẩm mỹ vừa đặc biệt chú trọng đến tính an toàn của sản phẩm.

     Chúng tôi mang đến cho các bạn sự lựa chọn đa dạng về chủng loại như: Mô tơ chôn âm sàn, mô tơ cánh tay đòn lắp trên cánh cổng. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất tại Malaysia và Italy.

     Với motor cổng mở cánh tự động, bạn chỉ cần ngồi trong nhà bấm nút điều khiển từ xa là đã có thể thực hiện thao tác đóng mở cổng dễ dàng. Bạn có thể để chế độ chọn mở 1 cánh cho người đi bộ, xe máy hoặc mở 2 cánh cho ô tô vô cùng tiện lợi.

      LETRON sử dụng mô tơ điện 1 chiều 24 V DC, có thể mở cửa khi mất điện bằng khóa chìa rất hữu ích, hệ thống ắc quy giúp cổng vận hành ngay cả khi mất điện. Lực đóng mở cổng hoàn toàn có thể điều chỉnh được dễ dàng. Hệ thoongs cảm biến hỗ trợ khi gặp vật cản, cổng tự động dừng lại. thời gian đóng tự động từ 15-200s hoặc điều khiển. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể chỉnh được độ trễ của 2 cánh.

Xem thêm: motor cổng tự động tại đây.

3. Motor mở xoay 4 cánh GFORCE Malaysia

      GFORCE là loại mô tơ thi công chuyên dụng cho cổng mở xoay 4 cánh với những tính năng thi công ưu việt đảm bảo nâng cao tính thẩm mỹ đồng thời vô cùng chú trọng đến tính an toàn.

      Với GFORCE thao tác làm việc đóng mở được sử dụng bằng điều khiển từ xa hoặc nút bấm bên trong nhà rất nhanh gọn.


Cổng mở 4 cánh tự động

       Motor cổng mở cánh tự động dòng này cũng có chế độ chọn mở 1 cánh cho người đi bộ, xe máy hoặc mở 2 cánh cho ô tô tiện lợi.

       GFORCE sử dụng mô tơ điện 1 chiều 24 V DC. có thể mở cửa khi mất điện bằng khóa chìa đơn giản và dễ dàng, có thể hoạt động ngay cả khi mất điện nhờ hệ thống ắc quy dự phòng, lực đóng mở điều chỉnh được cũng như khả năng tự động dừng lại khi gặp vật cản.

       Sản phẩm này có thời gian đóng tự động từ 15-20s hoặc điều khiển và điều chỉnh được độ trễ của 2 cánh.

       Điều khiển Micro computer hiện đại, tốc độ mở hết 900 từ 10 -12 giây, việc lắp đặt dễ dàng, sử dụng đơn giản sẽ làm khách hàng thích thú hơn.

       Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với các hệ thống kiểm soát và điều hành thẻ, nhà thông minh, ắc quy, bộ lưu điện…để tăng thêm tính an toàn.

4. Motor âm sàn FAAC Italia 
      
Thành lập vào thời điểm năm 1965, FAAC đã để lại tiếng vang khi đứng đầu Italia trong lĩnh vực xây dựng, chế tạo và cung cấp các phương án an toàn cho hệ thống ra vào tự động, bãi đỗ xe và kiểm soát lưu lượng với ứng dụng dân dụng, thương mại cũng như công nghiệp.

      Toàn An Khánh là một trong 80 nhà phân phối chính thức trên khắp thế giới của FAAC vì vậy sản phẩm cổng mở cánh tự động do chúng tôi cung cấp là sản phẩm an toàn tuyệt đối (đạt và vượt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu), tiết kiệm năng lượng – thân thiện với môi trường.

      Tính năng  của motor âm sàn FAAC:

      Vùng an toàn (SAFEzone): được tạo ra nhờ thiết bị SAFEcoder có trong bo mạch điều khiển mới. Thiết bị này đảm bảo điều hành và kiểm soát tổng thể hoạt động vui chơi của động cơ:(i) phát hiện và đảo chiều ngay lập tức khi gặp vật cản;(ii) cài đặt một cách tự động và rất là chính xác vùng giảm tốc và vị trí kết thúc hành trình mà không cần công tắc hành trình điện tử;(iii)tránh việc động cơ ghì vào chốt chặn hành trình cơ khí, góp phần chuyên sâu tuổi thọ động cơ và chu trình hoạt động; (iv) tránh chuyển động bất thường của cổng sau khi mất điện do thiết bị này luôn nhớ vị trí cánh cổng.

     Công nghệ xanh (GREENTECH): được tạo ra nhờ kết hợp giữa các thiết bị điện tử thế hệ mới nhất và các giải pháp cơ khí tiên tiến cho phép giảm tiêu thụ năng lượng và chi phí vận hành hệ thống: (i) sử dụng thiết bị chuyển nguồn cấp với hiệu suất cao hơn không hề ít các chiến thuật truyền thống; (ii) tối ưu hóa thời gian đóng mở cổng giúp tiết kiệm năng lượng; (iii) bo mạch điều khiển mới cho phép chế độ ngủ (Sleep Mode) trong khoảng time chờ giúp giảm tiêu thụ điện năng khi hệ thống không làm việc; (iv) sử dụng thiết bị SAFEencoder cho phép giảm thời điểm làm việc của hệ thống.

      Bộ nhận đa chức năng: Bo mạch điều khiển điện tử được tích hợp sẵn với bộ nhận tín hiệu điều khiển vô tuyến đa năng cho phép hệ thống sử dụng cùng một lúc nhiều loại tay điều khiển không giống nhau.

      Lắp đặt, đấu nối dễ dàng: Bo mạch điều khiển được kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến các thiết bị ngoại vi như cảm biến an toàn, điều khiển từ xa, đèn nháy, … chỉ với 2 sợi dây cáp điện.

      Tăng cường năng lực chuyên môn tích hợp, kết nối: Bo mạch điều khiển có khả năng tương thích và có nhiều cổng kết nối với các mô đun bên ngoài giúp thiết bị dễ dàng tích hợp với hệ thống quản lý nhà thông minh.
     
      Công nghệ lai: kết hợp giữa động cơ thủy lực và công nghệ 24V cho phép hệ thống hoạt động vừa mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái lại vừa chính xác, đảm bảo an toàn an toàn.
         
      Tính năng khác: FAAC sở hữu thiết bị điều khiển hoàn toàn ẩn dưới nền. Cấp độ bảo vệ cao (IP67), hoạt động trong điều kiện ngập nước, nắp hộp động cơ bằng INOX 304 không rỉ. Có thểm mở thiết bị điều khiển mà không cần tháo cánh cổng. Động cơ không đảo chiều (220V), không cần sử dụng khóa điện. Bộ điều khiển điện tử mới với thiết bị chống va đập và năng lực chuyên môn đảo chiều khi gặp vật cản (24V). Ác-quy dự phòng khi mất điện (24V – tùy chọn) và nhiều tính năng khác tương tự như motor cổng mở cánh tự động GFORCE và  LETRON.

Nguồn: internet

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang