Một vài áp lực mà người bảo vệ cửa hàng phải đối diện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bảo vệ là công việc vất vả và đòi hỏi người làm phải đảm bảo được an toàn cho tính mạng tương tự như tài sản. Cho dù ở trong điều kiện thời tiết thế nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào thì bảo vệ cũng phải luôn ý thức được công việc của mình. Việc làm bảo vệ đầy áp lực như vậy nhưng mấy ai hiểu đâu. 3 áp lực dưới đây của việc làm dịch vụ bảo vệ cửa hàng thời trang sẽ khiến bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về công việc này.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ ở nhà bè. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và xem thêm thông tin liên quan.

1. Áp lực từ việc bảo đảm cửa hàng luôn được an toàn

Bảo vệ, từ trước đến nay, vốn là công việc vất vả vì phải bảo đảm an toàn cho con người và tài sản. Đối với các bảo vệ tại cửa hàng thời trang thì đây chính là một trong những những áp lực lớn nhất. Với tình trạng trộm cướp hoành hành như bây giờ thì bảo vệ chắc chắn sẽ phải kê ý nhiều hơn. Thậm chí, không an toàn hơn, kẻ gian còn vào tận cửa hàng để trộm cướp tài sản và có thể uy hiếp mọi người.

Vậy bảo vệ sẽ phải làm cái gi? Chắc chắn sẽ phải xử lý tình huống một cách nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người đúng không nhỉ. Nói thì dễ đó nhưng đây chính là điều mà không phải bảo vệ nào cũng làm được và là áp lực sở tại đối với mọi người.

2. Áp lực từ lượng khách hàng và xe quá đông

Những người bảo đảm vất vả luôn phải nai lưng ra dắt xe, trông xe hay bảo đảm trật tự tại mỗi cửa hàng là điều mà ai trong chúng ta ít nhất 1 lần đã nhìn thấy. Đôi khi vào những mùa cao điểm, mỗi cửa hàng thời trang phải có đến 30-40 người một lúc và số lượng xe cũng tăng lên đều đều. Đặc biệt, vào những khi cửa hàng sale thì áp lực này lại còn tăng lên gấp lên gấp bội. Lượng khách, lượng xe quá đông sẽ dẫn đến tình trạng khó kiểm soát và điều hành, hỗn loạn và có thể xảy ra những tình huống không mong muốn như mất cắp tài sản, mất xe…

3. Áp lực về thời gian làm việc

Việc làm bảo vệ cửa hàng thời trang là công việc yêu cầu làm cả ngày hoặc ít nhất là 6-7 tiếng/ngày. Với khối lượng thời điểm chiếm đến nửa ngày như vậy, áp lực về thời gian chắc chắn rằng điều sẽ xảy ra. Không giống những công việc bán hàng có thể linh hoạt thời khắc, một nhân viên bảo vệ khi đến muộn hoặc nghỉ không lí do sẽ phải chịu hình thức kỉ luật. Nhẹ là cảnh cáo, trừ tiền, nặng là sa thải ngay lập tức. Còn nếu không muốn vướng phải những vụ việc này thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đăng kí đi làm đảm bảo tại các cửa hàng thời trang nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang