Một số trường hợp ‘dở khóc dở cười’ khi chủ tiệm giao hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rủi ro khi giao hàng, các tình huống khó diễn ra vào cao điểm mua, thời tiết thay đổi… cũng là nỗi khổ của chủ shop online.

Các bước vận chuyển đơn hàng từ đơn vị cung ứng đến người mua rất quan trọng, tác động tới tâm lý và đánh giá chất lượng dịch vụ.

Hàng hư hỏng vì thời tiết

Bước vào mùa mưa, thời tiết thay đổi thất thường khiến quy trình giao hàng gặp nhiều khó khăn, thậm chí dẫn tới hư hỏng. Chủ quan vì thời tiết, nhiều chủ shop không gói kỹ hàng mà chỉ để trong túi giấy có phong cách thiết kế cầu kỳ. Chính vậy khi trời bất chợt đổ mưa, hàng hóa bị ướt, hỏng, chủ shop chỉ còn cách quay về và hẹn lại với khách.

Để đối phó, trước khi ra đường bạn cần chuẩn bị sẵn áo mưa. Với hàng hóa, nên có bạt nhựa bọc lại, đóng gói hàng cẩn thận trước khi giao.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Cơn mưa bất chợt có thể làm hư hỏng hàng hóa của bạn.

Hủy đơn hàng vì giao chậm

Rủi ro thứ 2 mà người shop có thể phải đối mặt là đồ đến chậm – khách hủy đơn. Giao thông tại các thành phố lớn luôn là nỗi nhức nhối của mọi cư dân những lần xuống đường. Đặc biệt trong mùa mưa, khả năng ùn tắc lại tăng cao hơn vì hiện tượng ngập, kém thoát nước. Khi món đồ đến sai hẹn, đa số người mua sẽ thông cảm nhưng vẫn có những trường hợp tỏ thái độ… giận dỗi, hủy đơn kèm những lời lẽ phản ánh nặng nề.

Nếu được, chủ shop hãy chủ động hẹn giờ để giao hàng cho khách được thuận tiện hơn. Bạn nên bố trí lịch ship hàng vào những giờ thấp điểm và khoanh vùng các đơn hàng trong cùng vùng để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí đi lại.

Ùn tắc giao thông là một trong những lý do khiến shop giao hàng chậm.

Rắc rối vì shipper không tin cậy

Lượng hàng tăng ngày một nhiều là niềm vui của nhiều chủ shop. Tuy vậy khối công việc tăng tương đối cao sẽ dẫn đến sức ép cho khâu giao hàng. Thời tiết giận dữ, các cuộc điện thoại thúc giục, giao thông bất tiện khiến shipper vất vả, thậm chí tiêu tốn cả ngày trời rong ruổi đi ngoài đường.

giai đoạn tìm một shipper cũng khiến nhiều chủ shop gặp rắc rối. Thông tin không đầy đủ, thiếu tin cậy, thái độ làm việc chưa nghiêm túc, bài bản, thường xuyên mắc lỗi mất hàng, hỏng hàng, nhầm hàng… là những trở ngại lớn nhất khi bắt đầu bán hàng online.

Chủ shop online hãy chọn những hãng chuyển phát uy tín, bài bản.

Để giải quyết những khó khăn trên, chủ shop online có thể chọn những hãng chuyển phát uy tín như một phương án tiết kiệm công sức, thời khắc và đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng nhanh chóng, an toàn.

Hiện nay dịch vụ nhận hàng tại nhà miễn phí được rất nhiều hãng chuyển phát áp dụng, đa số dành cho khách hàng thân thiết và các lô hàng lớn. Theo đó, chỉ với khoảng phí bình thường, chủ shop rút ngắn được khâu đến tận bưu cục gửi hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang