Một số thói quen cần đổi khi giao hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mua hàng online ngày càng phổ biến và trở thành thói quen tiếp tục của người tiêu dùng. Để theo kịp với sự phát triển đó, Shop kinh doanh online phải không ngừng chuyên sâu chất số lượng sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt buộc phải giao hàng, chuyển hàng nhanh chóng, an toàn đến khách hàng hàng.

Tuy nhiên, đa số shop kinh doanh đang giữ thói quen ship hàng trực tiếp tại các hãng vận chuyển, thói quen này phần nào ảnh hưởng đến hành trình giao hàng cho khách, làm khách hàng không hài lòng, thậm chí là “Mất” khách khi đơn hàng giao quá chậm.

1. Những khủng hoảng rủi ro khi gửi hàng trực tiếp hãng vận chuyển

Thời điểm và độ an toàn

Gửi hàng tại nhiều hãng không có thời khắc cụ thể, thời khắc chuyển đến khách không rõ nét, không biết được lúc nào khách nhận được hàng, khách hàng không có quyền được khiếu nại về vấn đề thời khắc chuyển phát hàng hóa tương tự như khi hàng hóa bị thất lạc, mất mát.

Tỷ lệ chuyển hoàn cao

Do gửi hàng trực tiếp tại các hãng, shop kinh doanh không áp theo dõi kịp thời hành trình đơn hàng, các tình trạng giao hàng chậm, giao không thành công, thái độ người giao không thân thiện, hàng hóa hư hỏng, mất mác làm khách không hài lòng, trả lại hàng hóa, từ đó làm tăng đơn chuyển hoàn, ảnh hưởng không hề nhỏ đến dịch vụ quan tâm, hiệu quả kinh doanh, uy tín của shop.

Thanh toán tiền CoD chậm

95% nguời mua thích thanh toán khi nhận sản phẩm với hình thức “giao hàng CoD”. Do vậy lựa chọn thói quen vận chuyển Bây Giờ, với thủ tục giao dịch lâu, đối soát không rõ nét sẽ khiến shop kinh doanh loay hoay trong việc thu hồi vốn kinh doanh, quay vòng vốn để chủ động gia tạo thêm sản phẩm, nguồn hàng, gia tăng doanh số.

2. Lựa chọn phương án ship hàng tương tác theo thời gian thực

Cổng vận chuyển và giao hàng CoD toàn Quốc công ty giải quyết được tất cả những rủi ro trên, với chi phí rất tiết kiệm cùng với những tiện ích vô cùng hữu ích, giúp sức đắc lực cho các shop kinh doanh online.

Chúng tôi áp dụng giải pháp ship hàng tương tác theo thời điểm thực cho phép người bán dễ dàng theo dõi hành trình đơn hàng, trạng thái đơn giao chậm, cần xử lý, hệ thống thông báo đơn hàng theo thời điểm thực. Từ đó, người kinh doanh chủ động nắm được tình trạng đơn hàng, xử lý kịp thời, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn tới khách. Shop kinh doanh chỉ cần tạo đơn, đóng gói hàng hóa cẩn thận, bưu tá sẽ đến tận nơi của shop lấy hàng và đi giao.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Thời điểm giao hàng nhanh

Thời gian giao hàng được chúng tôi thông báo cho khách ngay khi tạo đơn. Đơn hàng nội thành tạo trước 10h sáng sẽ được giao trong ngày, đơn hàng đi tỉnh được giao từ 2-3 ngày. Hành trình đơn hàng được cập nhật liên tiếp trên hệ thống giúp người bán chủ động theo dõi và xử lý những trường hợp phát sinh.

Giảm tỷ lệ chuyển hoàn

Những đơn hàng giao cho người bán được chúng tôi cập nhật thông báo tin nhắn điện thoại tình trạng đơn hàng cho người tiêu dùng theo hành trình đơn hàng. người mua dễ dàng biết được sản phẩm mình mua đang ở trong phần đường nào, bao giờ sẽ đến nơi, thời điểm đến vào khoảng thời điểm nào để thu xếp thời điểm nhận hàng. Do vậy, người mua sẽ luôn yên tâm về hàng hóa của mình, nhận được hàng đúng thời khắc, giúp shop giảm tỷ lệ chuyển hoàn không ít.

Nhận tiền CoD mỗi ngày, xoay vòng vốn công dụng

Một lợi ích rất thiết thực là bạn sẽ nhận được toàn bộ tiền thu hộ theo đối soát thanh toán hằng tuần và thứ 3 và thứ 6. Đây là chiến thuật cực kì cần thiết cho các shop cần xoay vòng vốn nhanh để có thể nhanh chóng bổ sung hàng hóa cần thiết để theo kịp thị phần, mở rộng sản phẩm kinh doanh.

Với khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết sẽ được thanh toán giao dịch tiền thu hộ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Công nghệ tiên tiến – Chuyển hàng trong lòng bàn tay

Chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể tạo đơn và ship hàng ngay trong lòng bàn tay mà không cần cặm cụi mang hàng tới hãng vận chuyển để gửi. Ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp shop bán hàng tạo đơn dễ dàng, nhanh chóng chưa đến 1 phút qua máy điện thoại chạy Android hoặc iOS từ mọi vị trí, ship hàng ngay và chuyển cho khách. Chỉ cần đăng nhập, nhập thông tin khách hàng, đóng gói là sản phẩm sẽ được bưu tá đến lấy và chuyển đi cho khách ngay. Tất cả công việc ship hàng được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, tiện dụng và an toàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang