Một số loại bông tượng trưng cho tình bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thể lựa chọn những loài hoa tượng trưng cho tình bạn dưới đây để dành tặng bạn bè, đồng nghiệp trong các dịp lễ đặc biệt trong thời điểm như sinh nhật hay tốt nghiệp.

Không những món quà tặng dành riêng cho các cặp tình nhân, hoa tươi cũng sẽ được những người bạn thân dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho nhau. Dưới đây là 5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn giúp bạn gửi thông điệp tới bạn bè hay đồng nghiệp giữa những ngày như sinh nhật hay trong lễ tốt nghiệp.

Xem thêm các sản phẩm hoa nhua trang tri quan cafe của hoahongmagic.com tại đây

Hoa hướng dương

Auto Draft

Không chỉ biểu tượng của tình yêu chung thủy, hoa hướng dương còn là biểu tượng cho tình bạn chân thành, không toan tính thiệt hơn. Tặng hoa hướng dương cho bạn bè trong những dịp đặc biệt để thể hiện sự tin tưởng cũng như lời chúc may mắn trong cuộc sống dành cho người bạn ấy.

Hoa hồng vàng

Nếu như hầu hết các màu sắc khác của hoa hồng đều tượng trưng cho tình yêu thì hoa hồng vàng lại là loài hoa tượng trưng cho tình bạn. Hoa hồng vàng được xem là biểu tượng của tình bạn chân thành, gắn bó và sẻ chia giữa những người bạn.

Hoa Lily Peru

Hoa loa Lily Peru là sự lựa chọn hàng đầu để dành tặng cho những người bạn thân thiết trong ngày sinh nhật hay tốt nghiệp. Hoa Lily Peru tượng trưng cho tình bạn thân thiết, gắn bó, tình cảm chân thành và luôn tin tưởng lẫn nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Hoa cúc

Hoa cúc là biểu tượng của sức khỏe, sự trường tồn và khí tiết của người quân tử. Với cha mẹ, hoa cúc thể hiện sự hiếu thảo, biết ơn và mong muốn bố mẹ luôn mạnh khỏe. Còn với đồng đội, hoa cúc tượng trưng cho tình bạn chân thành và lâu dài.

Hoa trà

Hoa trà là loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Đông Á và Bắc Mỹ. Đây là loài hoa nở vào mùa đông và có hoa rất đẹp với màu sắc đa dạng, bắt mắt. Hoa trà được xem là loài hoa đem đến sự may mắn tài lộc và tốt lành. Dành tặng cho những người bạn thân một chậu hoa trà không chỉ thể hiện mong muốn những người bạn ấy luôn gặp điềm may mắn trong cuộc sống, mà còn thể hiện sự ngưỡng mộ của bạn dành cho người bạn của mình.

Ngoài 5 loài hoa tượng trưng cho tình bạn mà ynghiahoa.info đã đề cập trong bài viết, những loài hoa như hoa diên vĩ, hoa phong lữ hay hoa cúc zinnia cũng là những loài hoa thường được dùng để làm quà tặng cho những người bạn hay đồng nghiệp. Bạn có thể tham khảo thêm ý nghĩa sâu sắc của các loài hoa đó tại đây.

Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trong bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về chân thành và ý nghĩa của các loài hoa trong tự nhiên và giúp bạn chọn được đúng loài hoa dành tặng cho bằng hữu trong những dịp lễ đặc biệt trong những năm.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang