Món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Tặng quà cho mẹ ngày Phụ nữ VN 20/10 là cách bạn thể hiện tình cảm của mình với mẹ. Một món quà nhỏ ý nghĩa sẽ thay lời kính yêu dành cho mẹ bạn.
 
Nếu bạn còn phân vân chưa biết mua quà tặng 20/10 gì cho mẹ, bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Một bó hoa

Auto Draft
Tặng mẹ bó hoa dịp 20/10. Ảnh: Next Flowers

Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam20/10.

Xem thêm: Tang hoa 20 thang 10 cho vo tại đây.
Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất cứ lúc nào bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

2. Tự vào bếp nấu bữa tối cho mẹ

Nấu cho mẹ một bữa tối hoàn hảo. Ảnh: iStock

Nếu bạn không có thời khắc vào ban ngày, bạn rất có khả năng tự tay vào bếp nấu một bữa ăn ngon có những món mà mẹ thích. Hãy lên kế hoạch đi chợ và nấu một bữa ăn thật ngon dành tặng mẹ ngày 20/10, càng quý hơn nếu đó là món ăn mẹ thích. Những thành viên khác trong GĐ sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa tối đặc biệt này.

3. Ăn tối ở ăn uống

Ăn tối tại nhà hàng dịp 20/10 là lựa chọn không tồi. Ảnh: hdwallsource

Ngày 20/10 sắp tới là thời điểm bạn dành sự quan tâm, đền đáp lại công lao của mẹ. Bạn rất có khả năng chọn một nhà hàng ăn uống mà mẹ cảm thấy yêu thích, cả gia đình sẽ sở hữu được bữa ăn hoành tá tràng, cùng ôn lại những kỷ niệm cũ, những chuyện vui trong quá khứ để mẹ bạn cảm thấy vui sướng nhất.

4. Đi chơi cùng GĐ

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ chính là gia đình, chính vì thế không một món quà nào ý nghĩa sâu sắc với mẹ hơn là những phút giây cả GĐ quây quần bên nhau.

Bạn rất có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một buổi đi chơi dã ngoại để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu như không có thời gian, thì cả gia đình bạn rất có khả năng đến các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm hoặc cùng nhau xem phim, tham dự một trong những buổi trình diễn ca nhạc…

Đây không chỉ là món quà ý nghĩa sâu sắc tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ VN 20/10 mà còn tạo nên những kỷ niệm đẹp, hạnh phúc cho cả gia đình bạn.

5. Món quà handmade

Tặng mẹ quà do mình tự làm. Ảnh: Business News Daily

Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn rất có khả năng tự tay làm nên cho mẹ những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho mẹ ở trong đó. có khá nhiều mặt hàng bạn có thể tạo nên mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích.

6. Cùng mẹ đi mua sắm

Những ngày thường, bạn bận tối mắt tối mũi với công việc, không có thời khắc dành cho mẹ. Dịp 20/10 này, bạn có khả năng tranh thủ dành một chút thời gian đưa mẹ đi mua sắm, đi chơi. Mẹ của bạn chắc chắn sẽ tương đối vui và cảm động vì hai người đã có thời gian dành cho nhau!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang