Mẹo làm mới sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Đức hoặc bất kỳ vật liệu sàn khác sau một thời gian nhất định sử dụng sẽ là cũ, mờ, trầy xước, mất thẩm mỹ. Với sàn gỗ, bạn có thể đổi mới ban đầu là dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết làm mới các mẹo cho sàn gỗ.

1. Tại sao bạn cần phải làm mới sàn gỗ?

– Ván sàn sau một thời gian sử dụng sẽ bị trầy xước, màu cũ, đó là khó coi đến nhà, bạn cần phải làm mới để tăng tính thẩm mỹ của sàn cũng như toàn bộ ngôi nhà.

– Thay vì thay thế sàn mới tốn kém, bạn có thể làm mới một cách nhanh chóng sàn gỗ mà chi phí.

– Với sàn gỗ và sàn gỗ tự nhiên, bạn nên làm mới cho họ mỗi 2 năm.

lam-moi-san-go

2. Lời khuyên cho việc làm mới sàn gỗ

2.1. Lau sàn

Trước tiên, bạn cần phải làm sạch tất cả các đồ nội thất trong phòng, quét sàn nhà với bàn chải có lông mềm. Vải, vải mềm để lau sàn, bạn có thể sử dụng một miếng vải ẩm, vắt hết nước để lau sàn nhà. Đóng tất cả các cửa sổ: cửa sổ và cửa ra vào để tránh bụi bay vào phòng.

2.2. Làm thủ công tường gồ ghề

Sử dụng giấy nhám chà xát cơ học làm sạch toàn bộ bức tường của căn phòng và sử dụng loại giấy nhám 180-grit, chà dọc theo sàn cho đến khi kết thúc.

Sử dụng giấy nhám để đảm bảo sự thống nhất, màu sắc sàn gỗ không đồng đều.

2.3. Làm cho máy toàn bộ sàn chà nhám

Sử dụng máy xay công nghiệp để làm toàn bộ sàn chà nhám gỗ, di chuyển trên sàn nhà dưới đường cùng với tốc độ và sự ổn định tần số là nghiền tương đối thấp để đảm bảo tính đồng nhất của bề mặt.

lam-moi-san-go-1

2.4. Làm sạch bụi một lần nữa

Sau khi bạn chà nhám, sàn gỗ sẽ có bụi bẩn trong quá trình chà nhám tạo ra. Sử dụng một máy hút chân không sạch hơn hút bụi và sau đó sử dụng lau khô, lau toàn bộ tầng kỹ một lần nữa.

2.5. Cắt dọc theo sơn tường theo

Trước khi bạn làm thế, chúng tôi chuẩn bị cẩn thận an toàn: giày đặc biệt, có mặt nạ dưỡng khí vì sự hỗn hợp của hộp hữu cơ không tốt cho sức khỏe. Lọc hỗn hợp qua một cái phễu và trộn với một ít nước, sau đó đổ dung dịch vào một hộp nhựa nhỏ. giải pháp giám sát chính phủ của một bức tường rộng dải khoảng 3 inch. Xong, bạn chờ 10 phút để chuyển sang bước tiếp theo.

2.6. Poly phủ giải pháp bề mặt

Sử dụng bàn chải sơn dành riêng cho chính phủ Poly giải pháp lên sàn nhà, cũng như sơn nhà, sàn đẹp, con lăn bàn chải nên theo đường thẳng song song với nhau, và cố gắng không để lại một dấu vết của bàn chải cạnh, con lăn được và từ từ, sau 10 phút chúng tôi cuộn lại một lớp nữa, cứ như vậy đến hết sàn.

3. Làm thế nào để giữ cho sàn gỗ mới của bạn được mới lâu?

– Luôn luôn sạch sẽ vệ sinh sàn gỗ, không để cát, sạn trên sàn và nhà vệ sinh với một bàn chải mềm giá rẻ.

– Không được sử dụng đồ nội thất với chân cứng mạnh, tổn thương, trầy xước sàn gỗ bề mặt.

– Nếu nước nên dính vào sàn nhà, cần lau khô ngay lập tức.

– Sử dụng thảm chân không sạch ở vị trí của lối vào cửa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang