Mẹo làm đẹp của sao Hàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là người thân của các ngôi sao Hàn Quốc, hoặc bạn không có sự cảm thông nhỏ cho họ có là một sự thật không thể phủ nhận đó là vẻ đẹp của các cô gái Hàn Quốc với làn da trắng mịn đáng để học hỏi.

Với vẻ đẹp mê hồn của cô ấy, cô gái Hàn Quốc phải có tài sản riêng của mình các mẹo nhỏ làm đẹp độc đáo và hiệu quả. Không chỉ lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp, mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da bí mật rằng chìa khóa cho chủ sở hữu mới của họ rằng vẻ đẹp thiên thần.

Suzy

Là cô may mắn nhất Khi anh đổ trái tim anh chàng điển trai của Hàn Quốc nhất của Lee Min Ho. Cô sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên với một làn da trắng không tì vết màu hồng. Bí quyết để làm đẹp với làn da trắng mịn mà là làm thế nào sạch da kỹ lưỡng nhưng ngôi sao tiết lộ.

cach-chon-sua-rua-mat-phu-hop

Cô chia sẻ thường xuyên tuân thủ rửa tay 4-2-4 quy tắc của mình: massage mặt với dầu làm sạch cho 4 phút, sau đó rửa sạch với sữa rửa mặt bình thường trong 2 phút và rửa lại bằng nước trong 4 phút. Ngoài ra, sau khi rửa mặt xong, Suzy thường xuyên để mặt khô tự nhiên thay vì sử dụng khăn để hấp thụ nước trên khuôn mặt của mình.

Sohee

Cô ấy là một cựu thành viên của ban nhạc đình đám Wonder Girls, trong danh sách những người có khuôn mặt baby và một làn da trắng mịn màng khiến người ta “phát thèm”. Điều này một lần nữa ngôi sao đã không ngần ngại chia sẻ vẻ đẹp bí mật của mình llamf đảm bảo làn da được sạch sẽ bằng cách sử dụng chất tẩy rửa mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn luôn cung cấp độ ẩm của nó bằng cách phun khoáng, kem và lotion để sử dụng mặt nạ. Sử dụng kem chống nắng là việc làm bất di bất dịch của mình mỗi ngày.

cach-chon-sua-rua-mat-phu-hop1

Hyorin

Ngược lại với ngôi sao Hàn Quốc với làn da trắng mịn, Hyorin sở hữu một làn da mật ong khỏe mạnh và hấp dẫn, điều này tạo ra sự khác biệt độc đáo và đọc sách của các ngôi sao nữ. Để có được một làn da khỏe mạnh do đó được sử dụng Hyorin trà cổ phiếu loại trà thảo dược omija một truyền thống Hàn Quốc. Trà này, không chỉ tốt cho da, nhưng nó là sức khỏe là một trong những thảo dược “vàng”.

Goo Hara

Cô sở hữu gương mặt búp bê với một làn da trắng không tì vết. Bí mật vẻ đẹp của cô là đơn giản những cực kỳ hiệu quả. Cô đặc biệt thích sử dụng dưa chuột để làm đẹp làn da của bạn. Goo Hara thường cắt thành lát mỏng dưa chuột và đắp lên mặt để tăng cường độ ẩm cho da. Dưa chuột có tác dụng rất tốt cho làm trắng da, ngăn ngừa quầng thâm và cho cô một làn da tuyệt vời.

cach-chon-sua-rua-mat-phu-hop2

Đơn giản với những nguyên tắc này, các mặt nạ dưỡng đơn giản từ thiên nhiên, nhưng ngôi sao đình đám của Hàn Quốc đã sở hữu cho mình một nét duyên dáng và cuốn hút.

Để có được một vẻ đẹp như vậy, bạn cũng có thể sử dụng mỹ phẩm cao cấp mỹ phẩm của nó Artdeco có xuất xứ từ Đức, một trong những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất tại châu Âu hiện nay.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang