Mẹo giao hàng miễn phí cho DN nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Internet phát triển đã dẫn đến sự gia tăng của hình thức mua hàng trực tuyến, trong đó giao hàng miễn phí chiến thuật cho khách hàng là cốt lõi để giữ chân khách hàng.

>>> Dich vu ship hang tu amazon

Về bản chất, phí giao hàng được tính vào chi phí sản phẩm nhưng “tự do” là cụm từ vẫn có được sự hài lòng của khách hàng nhiều nhất. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, giao hàng miễn phí tốn kém hơn các doanh nghiệp lớn vì họ không thể làm cho 100% các chi phí này vào sản phẩm. Vì vậy, lối đi cho các doanh nghiệp nhỏ?

free

Giao hàng miễn phí chỉ dành cho khách hàng trung thành

Khi khách hàng mua một số lượng hàng hóa nhất định họ sẽ trở thành khách hàng trung thành và tận hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm giao hàng miễn phí.

Miễn phí giao hàng nếu số lượng nhiều

Phương pháp này ít nhiều áp dụng hiện nay, nếu khách hàng mua một số lượng hàng hóa nhất định hoặc giá trị mua, giao hàng là miễn phí.

Miễn phí vận chuyển đối với một số sản phẩm nhất định rao vặt

Có thể áp dụng phương pháp này cho các sản phẩm không có sẵn hoặc chỉ thu hút người tiêu dùng. Đó vừa là một cách để thúc đẩy sức mua doanh nghiệp của bạn, và như là một sự kiện quảng cáo. Bạn nên viết một tin nhắn trên trang web hoặc gửi email cho khách hàng.

Cung cấp một ưu đãi miễn phí khác

Nếu doanh nghiệp của bạn không thể đủ khả năng để giao hàng miễn phí, bạn vẫn có thể giới thiệu những ý tưởng khác để thu hút khách hàng. Thay thế miễn phí giao hàng bằng cách cung cấp chiến lược mới như “mua một tặng một” … sau đó tính phí giao hàng trên sản phẩm 2.

Giới hạn địa lý

Nhiều cửa hàng bán hàng trực tuyến thường được áp dụng phương pháp này, chỉ giao hàng miễn phí trong phạm vi thành phố, trong khi các vùng ngoại ô và các tỉnh, phí giao hàng.

Để xây dựng một mối quan hệ
Bắt tay với các đối tác tin cậy trong lĩnh vực chuyển phát nhanh để thương lượng giảm giá khối lượng theo các chương trình giảm giá tốt nhất.

Được coi là một giao tiếp thị

Để xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, giao hàng miễn phí và trả về chính sách là những gì mọi doanh nghiệp nhỏ nên áp dụng.

Xem thêm: Cách tiết kiệm tiền khi ship hàng ngày lễ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang