Mẫu đầm form suông tay loe bèo thời trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm đầm suông tay loe bèo thời trang

Ngày nay, khi mà nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ tăng thêm cao thì dịch vụ may đo của 4mtrend luôn cố gắng tạo ra những mẫu đầm đẹp, hiện đại, hợp xu hướng giúp phái đẹp vừa lòng làm đẹp của mình.

Mẫu đầm suông tay loe bèo thời trang bước chân xuống phố có dáng suông trơn nhẹ nhàng ấn tượng với xây cất tay loe bèo thời trang là 1 trong những số những xây đắp được không ít khách hàng lựa chọn đặt may tại 4mtrend.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: Dich vu may do thoi trang vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

Thiết kế của đầm rất nữ tính, mềm dịu, hợp xu thế.

Thiết kế rất nữ tính, thướt tha, hợp xu hướng

Đầm suông tay loe bèo thời trang có thiết kế cổ tròn, tay lửng xòe đem lại nét duyên dáng và xinh xắn cho nàng. Với thiết kế đầm liền, không chỉ đem lại sự dịu dàng mà còn không thua kém phần gợi cảm, tinh tế cho người diện. Sản phẩm được 4mtrend may đo chau truốt đến từng đường kim mũi chỉ. Khóa kéo được phối phía sau mềm mịn và mượt mà giúp bạn an khi tâm mặc, tạo ra vẻ năng động, cá tính.

Xây đắp tay loe bèo sắc sảo, bắt mắt

Đầm suông tay loe bèo thời trang được phối tay loe bèo đầy sắc sảo, bắt mắt và thời trang mang đến nét rất nổi bật và ấn tượng cho người diện. Đặc biệt, các bạn gái có rất nhiều lựa chọn theo sở thích của mình vì sản phẩm có khá nhiều màu sắc.

Cấu tạo từ chất liệu vải xô xốp, thoáng mắt

Sản phẩm được cấu tạo từ làm từ chất liệu vải xô xốp đem đến cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, đầm suông tay loe bèo thời trang dễ giặt, mau khô, tôn dáng phái đẹp nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp đầm suông tay loe bèo thời trang cùng giày cao gót, ví cầm tay hoặc những phụ kiện khác nhằm tăng nét khá nổi bật và cá tính cho bản thân.

Bạn quá bận bịu, nhưng ngại ko muốn mua online trên mạng vì sản phẩm không vừa vặn với cơ thể mình và có những chi tiết không được như ý muốn? Hãy liên hệ và gửi mẫu mà bạn thích cho chúng tôi. Bạn sẽ có ngay những bộ trang phục may đo đẹp, ấn tượng và tinh tế nhất.

Để ý:

– Không nên chà xát mạnh đầm suông tay loe bèo thời trang bằng bàn chải.

– Không nên phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.

– Nên giặt bằng tay.

– Không ngâm đầm suông tay loe bèo thời trang quá lâu trong nước

– Tránh giặt chung với quần áo trắng.

– Nên giặt ủi trước khi sử dụng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang