Macaron – ngọt ngào hương vị Paris

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Paris – kinh đô của ánh sáng đẹp. Paris – thành phố của thơ ca, tình yêu và nghệ thuật. Nhưng nó sẽ là rất thiếu sót nếu tôi không vinh danh một Paris – những chiếc bánh ngon, trong đó có giống như bánh bông lan.
Ẩm thực

Nếu bánh điển hình cho đường phố Pháp, nhưng nguồn gốc của giống như bánh bông lan trở lại từ Italy. Hai nữ tu người Ý sang Pháp để giải quyết trong những năm cuối thế kỷ 18, với công thức nấu ăn của mình cho chiếc bánh khá tốt đẹp. Đến đầu thế kỷ 20, một vẻ đẹp hoàn hảo giống như bánh bông lan và mùi hương của họ khi một sự đổi mới baker Pháp để thêm một lớp giữa hai lớp bánh.

Thực hiện và mở rộng các hương vị mứt trái cây, rượu mùi – vụn bánh giống như bánh bông lan từ các hình thức ứng dụng được sắp xếp trong một nửa, kẹp giữa mứt, rượu vang và gia vị trong khoảng 1830.

phap(4)

Vào cuối thế kỷ 19, bánh macarons aka Gerbet Paris, macarons bánh đã có mặt, nhưng ở giữa của bánh được thêm vào bơ hoặc kem mứt hoặc trái cây ngào đường thấy bán tại khu vực thành phố Belleville ở ngoại ô Paris vào năm 1880.

Giống như bánh bông lan là một trong những công thức nấu ăn khó khăn nhất thế giới. Tất cả xây dựng giống như bánh bông lan của điều kiện thời tiết bên ngoài, để sách nhiễu nhiệt độ phòng may, đánh bột nên được thực hiện một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Khuấy nhẹ bột cũng sponge tim giòn, bề mặt không đồng đều như cô, nhưng lạm dụng nó một chút bánh mì khô lại thơ mộng.

phap

Bề mặt hoàn hảo giống như bánh bông lan vỏ bánh sẽ được mịn màng, ngọt kết hợp với các lớp bên trong mềm mại, rõ ràng mọi khẩu vị, mà được biết đến ăn ở đó.

Giống như bánh bông lan là niềm tự hào của toàn bộ nước Pháp. Mỗi năm, một cuộc cạnh tranh giữa hàng trăm nghệ nhân làm bánh tài năng trên toàn nước Pháp đã tổ chức bàn tay và khối óc của các nghệ sĩ và thậm chí tốt nhất của ngon giống như bánh bông lan danh dự.

chan ga hap hanh

Nghệ sĩ lớn trong làng bánh Pierre Herme tên giống như bánh bông lan, bánh giống như bánh bông lan độc đáo bởi sự kết hợp của rượu Campari và bưởi ra, với mơ hồ trăn, sô cô la và muối, đường, caramel, bụi và nho khô hoặc hạt dẻ với giống như bánh bông lan trà xanh.

Ghé thăm Paris, đi bộ dọc theo bờ sông Seine và tận hưởng hương vị giống như bánh bông lan tan chảy trong miệng, và tất cả mọi người sẽ kêu lên, “C’est la vie, la vie enrose”. Thế mới là cuộc sống, cuộc sống là tốt.

Xem thêm: Nếm Nattou, món ăn khó ngửi của Nhật Bản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang