Lý do giúp Galaxy Note 4 được giới văn phòng yêu thích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những ưu điểm như màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, tiện ích văn phòng …, bút S Pen là một trong những điểm cộng lớn văn phòng làm cho người ta bị thuyết phục bởi Galaxy Note 4.
Công tác quy hoạch
Thay vì phải mang máy tính xách tay cồng kềnh, người văn phòng chỉ cần một cây bút S Pen trên Galaxy Note 4 cùng phụ kiện Samsung để ghi chú trực tiếp trên ứng dụng có sẵn. Sau đó, họ có thể chuyển dữ liệu thông qua S Planner để lập kế hoạch tuần làm việc chi tiết.
h1
Galaxy Note 4 giúp đỡ những người có kế hoạch làm việc văn phòng dễ dàng hơn.
So với một số cuốn sách thông thường, Galaxy S Pen stylus Lưu ý 4 và có lợi thế là khả năng lưu trữ và chia sẻ. Người dùng có thể quên đi một máy tính xách tay tại nhà hoặc quán cà phê … Các hồ sơ của Galaxy Note 4 luôn luôn đi với máy ảnh của bạn, đồng bộ hóa với tài khoản và người dùng có thể sao lưu, khôi phục lại bất cứ lúc nào.
Nhiều hoạt động cùng một lúc
Hãy tưởng tượng những cảnh trong văn phòng bàn điện thoại công nghệ thông minh reo, đối tác của bạn một địa chỉ đọc cho bất kỳ và yêu cầu đó. Theo cách thông thường, người dùng sẽ cần giấy và bút, sau đó cần phải điều tra Google Map địa điểm. Nhưng Galaxy Note 4, người dùng chỉ cần đặt bút để đóng màn hình, chọn Action Memo, ghi địa chỉ và nhấn vào biểu tượng nằm trên các công cụ để xác định đường thẳng ngắn nhất.
h2
Galaxy Note 4 cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Hành động Memo là một công cụ để chuyển đổi chữ viết tay thành các lệnh phổ biến như số điện thoại được lưu trữ, thực hiện cuộc gọi hoặc tin nhắn đến số điện thoại của anh đã viết trên màn hình, email hay tìm kiếm tức thời với các từ khóa chỉ ghi lại … Đây là những tác vụ thông thường trong cuộc sống và bút S Pen giúp người dùng giải quyết một cách nhanh chóng, khoa học hơn.
Tìm kiếm và chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng
Để các văn phòng, tìm kiếm và chia sẻ thông tin hai điều cần được thực hiện thường xuyên và liên tục. Trên máy tính, và các điện thoại thông minh thông thường, ảnh chụp màn hình thao tác, cây trồng (cây trồng) hình ảnh và gửi nó cho người khác thường phải đi qua nhiều bước. Với tính năng Smart Chọn công cụ trên Galaxy Note 4, các bộ sưu tập và chia sẻ trở nên dễ dàng hơn.
Chọn thông minh là một tính năng cho phép người sử dụng để “lấy” lấy các nội dung màn hình (ảnh chụp màn hình, nội dung web …) theo một lựa chọn nhất định. Sau đó, họ có thể tiết kiệm đến Sổ lưu niệm hoặc chia sẻ trực tiếp qua email, mạng xã hội …
Để sử dụng công cụ này bạn có thể dùng cáp sạc tai nghe 5s, người dùng đặt bút S Pen để đóng màn hình và nhấn nút trên máy, sau đó chọn “Smart Select”. Bằng cách lặp lại các hoạt động trong quy hoạch thông tin, hình ảnh trên màn hình, tất cả đều sẽ được đưa trở lại để chia sẻ với bạn bè (mục chia sẻ), tiết kiệm và tiếp tục lựa chọn (Thu) hay lưu lại trong sổ lưu niệm.
Chọn và lưu các tài liệu được quét trực tiếp đến trang web di động của bạn
So với các máy tính cá nhân, điện thoại thông minh tổn thất trong khi tính năng còn thiếu chọn khối văn bản như là không có chuột hoặc trackpad. Tuy nhiên, Galaxy Note 4 bút S Pen tài sản và công cụ này có khả năng thay thế chuột máy tính khi làm việc với văn bản.
samsung-galaxy-note-4-1
S Pen có thể thay thế chuột máy tính khi làm việc với văn bản.
Để làm điều này, người sử dụng chạm bút S Pen trên màn hình, hãy bấm và giữ nút trên bút và quét vùng văn bản được lựa chọn để sao chép. Tính năng này cũng tỏ ra hữu ích khi người dùng muốn xóa một loạt các hình ảnh trong thư viện ảnh của bạn hoặc chọn nhiều file cùng một lúc khi gửi email.
Giải quyết các công việc thông minh nhanh
Nhân viên văn phòng thường xuyên bị ngập lụt vào đầu lồng vào nhau và chồng chéo. Đối với những người không có kỹ năng quản lý thời gian nhân viên, trình tự công việc, điều này sẽ là một cơn ác mộng.
Ví dụ, bạn được yêu cầu xem một đoạn video quảng cáo về công ty và viết email lại cho ông chủ của bạn đến các phần sửa chữa. Một khi trong tay Galaxy Note 4, người dùng có thể chạy song song hai và email cửa sổ video trên cùng một màn hình (tính năng Multi-Tasking). Trong cửa sổ xem trước video, người dùng cũng có thể sử dụng “S-Pen như chuột” để tua lại nội dung của video clip trong một khung nhỏ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang