Lương bảo vệ: 40 triệu/ tháng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người cho rằng làm nhân viên dịch vụ bảo vệ là 1 trong nghề thấp kém trong xã hội bởi vì mức lương họ nhận được chỉ khoảng 3 – 4 triệu đ/ tháng.

Nhưng chắc rằng từ nay chúng ta phải thay đổi suy nghĩ đó khi mà một công ty sổ xố kiến thiết khoanh vùng phía Nam đã chào làng lương của nhân viên nhân viên an ninh của họ đạt mức 35 – 40 triệu/ tháng.

Auto Draft
Không phải lương cho nhân viên nhân viên an ninh tất cả đều thấp

Nghề bảo vệ dẫu lắm gian truân, vất vả; nghề nhân viên an ninh dù chuyên nghiệp đến đâu nhưng dưới ánh mắt của người đời thì nhân viên nhân viên bảo vệ – họ chỉ là những người ít học, đi làm chỉ nhận được đồng lương ít ỏi.

Quả đúng là như vậy, số đông các công ty bảo vệ hiện nay đều chi trả cho nhân viên một mức lương khá bèo bọt, ngoại trừ những công ty có thương hiệu lớn được thành lập lâu đời.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai binh chanh. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Quay trở lại sự việc, theo báo cáo tháng 6 năm 2015, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết tỉnh Bình Thuận đã chi 11,15 tỷ đồng để trả cho tổng thể nhân viên của mình.

Trong đó thu nhập cao nhất thuộc về quản lý công ty và tiếp đó là các nhân viên bộ phận khác. Một điều đáng quan tâm là nếu như nhân viên bảo vệ công ty thường là người nhận được mức lương thấp nhất thì tại đây người làm nhân viên an ninh cũng nhận được mức lương “khủng” không khác gì những nhân viên khác cả.

Chi tiết, vào thời điểm tháng cao điểm là tháng 2 và tháng 3 của năm 2015 thu nhập bình quân của nhân viên nhân viên bảo vệ (lúc bấy giờ công ty sử dụng 3 nhân viên bảo vệ) vào khoảng từ 29 – 40 triệu đ/ tháng.

Bởi vì có tương đối nhiều trường hợp lương nhân viên bảo vệ là 40 triệu/ tháng

Con số 29 – 40 triệu/ tháng quả thật là không nhỏ, không ít người dân dẫu có tài, dẫu làm những ngành nghề tạm gọi là “cao quý” thì cũng không dễ gì mà có được con số đó.

Vậy mới nói không có ngành nghề nào đáng để coi thường cả, với nghề “bảo vệ” đẹp như tên thường gọi nó lại càng không. Nếu chỉ dựa vào thời gian lương để đánh giá họ thì hi vọng con số trên sẽ khiến người ta thay đổi ánh nhìn và quan niệm về người làm nghề này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang