Lựa chọn giá kệ siêu thị phù hợp với những mặt hàng kinh doanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phải ngôi nhà muốn đẹp thì cần phải có kiến trúc, thiết kế phù hợp với vị trí, địa hình mảnh đất, thì siêu thị, cửa hàng tạp hóa cũng vậy, cũng cần phải có những trang thiết bị ăn nhập để tôn vinh vẻ đẹp đấy. Các bạn thử nghĩ nếu cửa hàng có khuôn viên đẹp, vị trí đẹp nhưng các thiết bị bên trong được trang bị những chiếc kệ gỗ, những giá để hàng được hàn bằng sắt thép cố định thì làm sao có thể đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng được. Đấy chỉ là một ví dụ nhỏ về tầm quan yếu của kệ siêu thị và các thiết vị khác trong siêu thị, cửa hàng.

Xem thêm: kệ để hàng siêu thị giá rẻ tại đây.

Các cha ông ta từ trước kia đã biết ích lợi trong việc trưng bày hàng hóa trên giá kệ tại các chở, hò, các tạp hóa nhỏ để nâng cao doanh thu bán hàng, trưng bày hàng hóa tiện lợi giúp người tiêu dùng dễ dàng ngần được sản phẩm mình cần tìm mua. Đó là minh chứng cho việc sáng tạo, thiết kế của ông cha ta ngày xưa, nên trong thời đại giờ khi đã có máy móc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ thì chúng ta có thể sinh sản được những mẫu giá kệ siêu thị hợp với xu thế hiện nay.

ke-sieu-thi

Nếu ngày xưa các bộ kệ gỗ được dùi đục chỉnh sửa sao cho bằng phẳng, kệ sắt được hàn nhất thiết được gò hàn mất rất nhiều công, chúng được thiết kế khăng khăng nên khi muốn chuyển di thường rất khó khăn. Còn bây giờ khi sử dụng máy móc đương đại (được nhập cảng từ nước ngoài), trang thiết bị đầy đủ thì chúng ta phải cải tiến những nhược điểm giá kệ xa xưa để sinh sản ra những sản phẩm hạp với xu thế như mẫu mã đa dạng, có nhiều mẫu mã thì hợp với mặt hàng kinh dinh, chất lượng tốt.

Buôn bán bán lẻ gồm rất nhiều mặt hàng, nên để trưng bày hàng hóa đẹp, kinh dinh hiệu quả thì các bạn nên chọn lựa những bộ giá kệ ăn nhập với ngành hàng mình buôn bán. Trong bài viết này Vinatech sẽ giới thiệu từng loại giá kệ, chức năng của chúng để quý khách có thể lựa chọn sản phẩm hiệp với ngành nghề kinh doanh của mình.

Kệ siêu thị

Giá kệ sắt V lỗ

Mẫu kệ này có khả năng chịu lức rất tốt nên thường được dùng để bày hàng sữa bột, dầu ăn, bột giặt… Ngoài ra còn được dùng để làm kệ kho trưng bài giấy má, tài liệu, máy móc…

Giá kệ bày hàng tạp hóa
Giá kệ bày hàng tạp hóa là mẫu kệ được sử dung bày hàng hợp nhất với các cửa hàng nhỏ lẻ, ki ốt chợ. Chúng có kiểu dáng giống kệ bày hàng siêu thị, nhưng chất lượng và độ bền kém hơn.
Giá rổ mỳ siêu thị
Giá kệ này đẵn để trưng bày mỳ tôm, bim bim, bún, miến… các sản phẩm nhẹ.

Giá kệ kho
Được sử dụng để chứa hàng trong kho, với khả năng chịu lực cực tốt, có thể chứa đựng được nhiều tấn hàng.

Trên đây PTH Vina chỉ nêu ra 5 mẫu kệ thông dụng nhất hiện thời để các bạn tuyển lựa nhằm trang bị cho cửa hàng của mình. Nếu cần tư vẫn về giá kệ vui lòng can dự qua số hotline để được tư vấn miễn phí giúp các bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang