Lịch trình 2 ngày du lịch Phú Yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phú Yên vào mùa hè không chỉ dành cho du khách đi du lịch cơ hội đắm mình biển xanh nhưng cũng là điểm lý tưởng của các nhiếp ảnh gia săn ảnh và địa điểm cuộc phiêu lưu cho các tay phượt trẻ.

Là một tỉnh ven biển Nam Trung Bộ ven biển núi Phú Yên trên ba mặt và các con sông, đầm, vịnh, đảo … đa dạng. Điều này cho thấy cảnh quan vẫn đẹp hơn, hoang sơ và đầy bí ẩn.

Ngày 1: Di chuyển ra Phú Yên

Nếu di chuyển từ Sài Gòn, bạn có thể bắt xe buýt tại trạm xe buýt 17h hoặc 18h chuyến bay Đông đến tối Phú Yên vào sáng sớm. Giá vé khứ hồi là 540.000 đồng mỗi người. Du lịch thời gian là khoảng 12 giờ.

Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn sẽ phải đi cách xa khoảng 1.250 km, tổng thời gian đi là 26 giờ, giá vé khứ hồi trung bình 1.300.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể chọn các máy bay để tiết kiệm thời gian, giá vé khoảng 5.000.000 đồng đối với du lịch.

Bạn sẽ đến 5:00 hoặc 5:30 tầm, sắp xếp, đồ đạc kiểm tra, và bắt đầu hành trình khám phá. Bạn có thể kiểm tra trong lúc 14h00 theo quy định của khách sạn. Ngoài ra, để di chuyển dễ dàng, bạn nên thuê một chiếc xe máy là 80.000 đến 120.000 đơn vị / ngày.

hai dang

Bình minh trên ngọn hải đăng

Đại Lãnh (hay Mũi Điện) có cát rất đẹp. Dọc theo đường mòn, bạn có thể leo lên ngọn hải đăng, từ đó nắm lấy toàn cảnh đại dương rộng lớn, nhìn ra biển và xuống tàu. Đây là nơi mặt trời mọc sớm nhìn thấy ở Việt Nam. Ngọn hải đăng này có một đời lên đến 100 năm và vẫn đang hoạt động. Phí 10.000 đồng mỗi người.

10h qua Đèo, Vũng Rô vịnh đồng hồ

Trên đường trở về Tuy Hòa, bạn có thể dừng lại xem Vũng Rô và nghe thêm về Hồ Chí Minh Trail trên biển. Sau đó, nếu vẫn thích khám phá, tìm hiểu làm thế nào để bắt tôm hùm của người dân địa phương và quan sát nhịp điệu của ngư dân.

11h trở lại để ăn trưa Tuy Hòa

Đặc sản Phú Yên như món cơm gà hấp, cá ngừ, súp hàu, bánh canh hẹ … Bạn cũng nên cố gắng gỏi cá mai, mì ăn mực hay hải sản tươi sống.

banhbeo

14h quý khách đến thăm Núi Nhạn

Đây là ngọn núi cao nhất khoảng 60 mét trên mực nước biển, nhìn từ xa trông giống như chim nhạn đang bay sải cánh. Trên núi có tháp cổ được xây dựng trong kiến ​​trúc của nghệ thuật Chăm. Đứng từ phía trên, bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Tuy Hòa, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mảng xanh của biển, cây cối và nhà cửa.

16h lang thang phố Tuy Hòa

Buổi chiều là thời điểm thích hợp để đi thưởng thức gió biển. Bạn có thể nhìn vào quảng trường 1/4 cho một thức uống, đồ ăn nhẹ và cảm thấy nhịp điệu của cuộc sống của người dân ven biển ở đây.

18h khám phá ẩm thực đậm đà

Nếu bạn không muốn ăn mà đang tìm kiếm đặc sản trong vùng, cố gắng đi bộ dọc theo biển chọn hải sản nướng, không bỏ lỡ các cá ngừ – món ăn nổi tiếng gắn liền với đất của Phú Yên.

ca

20h dạo chơi

Sau bữa tối, một địa chỉ tuyệt vời là tầng thượng Sky Lounge khách sạn Cendeluxe. Ở đây bạn có thể uống cà phê, ngắm nhìn thành phố vào ban đêm. Giá của một thức uống là khoảng 80.000 đồng.

21h – 22h vào khách sạn nghỉ ngơi

Bình minh 5h trên biển

Để mặt trời mọc toàn cảnh, bạn nên dậy sớm và di chuyển đến biển ở Tuy Hòa. Bây giờ mới nắng lên, chiếu ánh sáng mặt trời xuống biển tạo ra một điểm nhấn ngoạn mục.

phuyen

07:00 sáng tại nhà hàng bên bờ biển hay dọc đường

Quý khách tiếp tục đến cửa hàng bên đường để thưởng thức các món ngon của Phú Yên nóng.

08:00 khởi hành về phía bắc của Tuy Hòa và Đà Dia Reef tour du lịch

Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Phú Yên. Nhìn xa Đà Dia Reef tổ ong khổng lồ giống như một hình trụ với một hình vuông gần khu vườn riêng giáp biển. Reef là giống như một biển màu xanh ngàn ngọc trai màu đen nổi bật và sóng trắng. Bạn cũng thấy những chiếc thuyền của ngư dân neo đậu giỏ lờ mờ tạo sự hài hòa, bình tĩnh cho bức tranh thơ mộng ven biển.

11h mạng thờ Lăng lần

Đây là một trong những nhà thờ cổ nhất ở Việt Nam, nằm trên bờ sông Kỳ Lộ (địa phương gọi là sông). Nhà thờ được xây dựng theo kiến ​​trúc Gothic với nhiều trang trí với màu xanh kết hợp để tạo nên một tính năng đơn giản màu xám cổ xưa, huyền bí. Đây là nơi lưu giữ những cuốn sách tiếng Việt đầu tiên được in trong kịch bản của các linh mục Alexandre de Rhodes biên soạn.

13h ăn trưa

Để tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian, bạn có thể chuẩn bị thức ăn như bánh mì mang nước khoáng, thực phẩm đóng hộp …

Lần 14h Ô Loan Lagoon

Ở đây bạn có thể thưởng thức món hàu và sò đã được biết đến ở đây. Promenade và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cảnh say đắm chiếc váy. Bạn có thể chờ đợi cho đến khi buổi tối để ngắm hoàng hôn. Trong ánh sáng vào cuối ngày chệnh choạng, cảnh hoàng hôn trên đầm Ô Loan cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư.

oloan

18h ở trung tâm thành phố ăn tối, sau đó về lại Sài Gòn hay Hà Nội. Kết thúc chuyến đi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang