Lenovo A7000 Plus hút người dùng Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cấu hình mạnh mẽ, 16 GB bộ nhớ trong, máy ảnh sắc nét … làm nổi bật những điểm mạnh của Plus là mở điện thoại công nghệ thông minh A7000 giá giao dịch Lazada.

Cấu hình mạnh mẽ
Cộng với A7000 được trang bị với các thông số cấu hình hấp dẫn bao gồm 8-core tốc độ con chip 1,7 GHz Mediatek 6752 (cao hơn so với các phiên bản trước chỉ có 1,5 GHz), RAM 2 GB và dung lượng pin 2900 mAh. Cấu hình này là hoàn toàn có khả năng chạy nhất thể loại trò chơi điện thoại di động ngày nay.

Khi thực hiện thử nghiệm trên phần mềm chuyên dụng AnTuTu Benchmark, máy đạt trên 45.000 điểm, đặc biệt là GPU đồ họa 3D gần 10.000 điểm.

Chủ sở hữu thiết bị âm thanh Dolby Atmos uy tín công nghệ.
sam ol
Trang uy tín sức mạnh vật chất xét nghiệm cấu hình sản phẩm Vờ.
Dolby Atmos công nghệ loa điện ảnh giúp mang lại không gian âm thanh sống động và trung thực khi bạn nghe nhạc hay đắm mình với chiều cao màn hình trò chơi.

16 GB bộ nhớ trong
So với người tiền nhiệm A7000 với chỉ 8 GB bộ nhớ, A7000 Plus đã được trang bị ROM gấp đôi lên tới 16 GB, do đó bạn mở ra tất cả các dữ liệu lưu trữ. Không chỉ vậy, máy còn cho phép cài đặt các ứng dụng trực tiếp lên thẻ nhớ mở rộng (hỗ trợ lên đến 32 GB), giảm khả năng nội bộ nhiều lần Phu kien dien thoai .

Cấu hình mạnh mẽ hiệu quả đáp ứng mọi hành động của bạn.

13 MP nâng cấp máy ảnh
13 máy ảnh chính MP với đèn flash dual-LED cho chất lượng hình ảnh sắc nét và ấn tượng, dù trong điều kiện ánh sáng ban ngày hoặc thiếu ánh sáng. Với lên đến 5 MP camera và tính năng chỉnh sửa ảnh, người dùng có thể thưởng thức hình ảnh sáng tạo độc đáo selfie tuyệt vời để chia sẻ với bạn bè.
Máy trang bị camera 13 MP phía sau Thiet bi ket noi cho android.
5,5 inch Full HD màn hình sắc nét

Với màn hình rộng 5,5 inch, có thể được coi là một phablet Thêm A7000 chứ không phải là điện thoại thông minh thông thường. Độ phân giải màn hình là để nâng cấp lên full HD 1080p với công nghệ IPS chống chói mang lại góc nhìn rộng (lên đến 178 độ) và sáng hơn.

chat luong
Các màn hình được nâng cấp lên đến Full HD 1080p.
Trong phân khúc tầm trung, trong điều kiện của chính hãng, Lenovo A7000 Cộng không có nhiều đối thủ cạnh tranh. Theo thông tin từ Lazada, một trong những đơn vị phân phối,
Lenovo A7000 Plus được bán chỉ trong 2 lô đèn flash sale (xem thông tin đặt hàng ở đây) cần phải sở hữu thiết bị này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều người tiêu dùng cho biết họ cảm thấy khá tiếc nuối khi không có thời gian yêu cầu A7000 Plus.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang