Laptop không bàn phím đầu tiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


IFA 2016 là nơi hội tụ rất nhiều sản phẩm có những bước đột phá từ các thương hiệu máy tính, điện thoại hàng đầu thế giới công nghệ. Sau Acer, ASUS, Lenovo cũng công bố gần đây Yoga Book, một máy tính xách tay mà không có bàn phím đầu tiên trong thế giới

Xem thêm : iPhone 7 chưa được bán ra đã khan hàng

lap

Yoga book được chia thành hai phần bao gồm một màn hình cảm ứng tương tự như bình thường, trong khi khác là một bảng điều khiển cảm ứng với bộ xử lý thay vì bàn phím của Wacom. phần bảng điều khiển có thể chạm vào bút hoặc ngón tay của bạn để điều khiển, sau đó, bàn phím và touchpad đầu vào sẽ sáng lên. Lenovo phần bảng điều khiển cảm ứng được gọi là “Create Pad”.

Có một tính năng khá hay trên tấm nền này đó là bạn có thể thay mực vào cây bút đi kèm và vẽ lên giấy kê trên tấm nền cảm ứng, sau đó thiết bị sẽ ghi lại nội dung vẽ theo thời gian thực.

Xem thêm Cáp lightning to HDMI

Ngoài hai chi tiết ở trên, các thiết kế của Yoga book tương tự Yoga khác trong thời gian gần đây với watchband xoay quanh hình dạng đặc trưng cho phép lật màn hình 360 độ.

Yoga book có hai lựa chọn nền tảng khác nhau bao gồm Android 6.0 và Windows 10. Cả hai hỗ trợ kết nối với việc sử dụng của pin tương ứng 15 giờ và 13 giờ 4G LTE. Cấu hình, Yoga Sách trang bị 10.1-inch độ phân giải màn hình 1920×1200 pixel, Intel Atom X5, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong với  thẻ microSD mở rộng.

Xem thêm: Thông tin mới về iphone 2017

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang