Lan Khuê mạnh mẽ vượt mọi sóng gió

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Sự tự tin giúp tôi trực tiếp đi đến các mục tiêu của riêng tôi” Hoa hậu Thế giới 2015 -Top 11 Lan Khuê cho biết.

>>> Truyền hình An Viên

Bây giờ, với đôi chân dài họ được coi là “mốt” nhưng ngày tôi còn trẻ, đối với tôi nó là một nỗi ám ảnh. Chân dài, cơ thể mỏng manh, gầy gò luôn khiến cho tôi đứng ngoài các cuộc vui của lớp. Mỗi lần tập đội hình, nghi thức hoặc múa hát, tôi luôn muốn có một chân trong đội hình, một chân cỏn con thôi cũng được. Tuy nhiên, khi kết hợp trong đi hình  với bạn, tôi lại quá khác với các bạn. Giáo viên thương tôi, cho tôi đóng vai cái cây cho đỡ tủi thân.

lan khue

Nhiều lần, tôi tự hỏi tại sao tôi lại rất cao, bồn chồn rồi ngồi khóc một mình. Gặp gỡ một ai đó, tôi cũng đã cố gắng khom xuống để trông giống như người ta. Sự kỳ thị đã được kết thúc khi tôi bắt đầu đi vào nghề nguời mẫu.

Vào thời điểm đó, một người bạn của mẹ tôi đến nhà chơi, thấy tôi chân dài, cơ thể và gương mặt cũng rất đặc biệt, mẹ mới khuyến khích tôi thử nghề người mẫu. Bà cho biết, lần đầu tiên, mẹ tôi từ chối. Trong suy nghĩ của gia đình, họ chưa bao giờ có ý tưởng sau đó tôi sẽ trở thành một người mẫu, diễn viên hay một cái gì đó liên quan đến nghệ thuật.

Trong khi đó, những định kiến, lời thì thầm của nghề này khiến mẹ tôi sợ đứa con duy nhất của bà trong nhà sẽ bị sa đà. Bạn bè của cô đã thuyết phục bà lần thứ hai, bà vẫn lắc đầu. Lần thứ ba, vì nể bạn mà mẹ tôi đưa tôi đến công ty người mẫu.

Bản thân tôi không biết được trước công việc người mẫu là như thế nào, tôi chỉ định bụng, bây giờ hãy làm họ vui vẻ, nếu mệt mỏi, tôi sẽ dừng lại. Tuy nhiên, tôi lại càng yêu thích công việc của tôi, và thời giandài đâm ra bị quyến rũ.

Tôi nhớ rằng, bước đầu tiên lên sân khấu, nơi ánh sáng rực rỡ, âm nhạc truyền cảm hứng và bắt nhịp với trái tim, tôi thích sải bước như trên mây, và như vậy, bay, bay lên một nơi nào đó rất cao và rất xa. Cảm giác đó thật khó tả bằng lời. Tôi chỉ biết rằng long tôi như mở hội.

Tôi thấy mình còn sống, cảm thấy run rẩy, máu huyết sôi lên trong mỗi bước đi, bước xoay. Rối loạn nhịp tim của tôi, vừa vui mừng, vwua flo sợ, hồi hộp. Tôi muốn hét lên cho tất cả những người đã có thành kiến với tôi biết những gì tôi đã làm, tôi sẽ làm nhiều hơn nữa.

>>> Gây ấn tượng mạnh, Lệ Quyên vẫn tay trắng ở Miss Grand International

Ngày hôm đó, tôi nói với mẹ: “Trong cuộc đời này, tôi sợ nhất là bị lãng quên”. Và, tôi biết, đó là con đường tôi sẽ dấn thân vào. Nhà trường sẽ cung cấp cho tôi những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết, nhưng điều này thực sự là niềm đam mê của tôi để chinh phục.

Nghề người mẫu đã cho tôi rất nhiều, nhưng trước tiên là lòng tin. Sự tự tin vào khả năng, vào chính mình, vào những gì mình có thể làm. Tôi luôn luôn nghĩ và tự thuyết phục  mình rằng, nếu mình không nghĩ mình đẹp thì còn thuyết phục được ai?

Sự tự tin giúp tôi vượt qua nhiều sóng gió, đàm tiếu và hướng vào mục tiêu của riêng mình. Khi tôi đến tham gia cuộc thi “Hoa hậu áo dài”, có nhiều sự bàn tán về tham vọng của tôi, tại thời điểm đó, tôi giành được không ít thành công trong nghề nghiệp. Tôi nghĩ, không sao. Tôi quyết định rằng bước tiếp theo về phía trước, danh hiệu có cũng được, không có cũng chẳng sao, nó không quan trọng.

Ước mơ và khát khao chiến thắng là điều mà mọi người đều có quyền theo đuổi. Tôi còn trẻ, tôi đã phải cố gắng làm tốt nhất của tôi, phải nhìn xa hơn để sau này còn quay đầu trở lại, không hối tiếc, dù cho phải trả cái giá thế nào. Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, tuôi trẻ cũng chẳng thể quay trở lại và mà cơ hội thì đâu vĩnh viễn đứng mãi để chào đón cô.

Tôi biết, tôi không phải là thí sinh đẹp nhất, cũng không phải là thí sinh giỏi nhất trong các cuộc thi sắc đẹp. Nhưng tôi luôn luôn sẵn sàng chào đón những thách thức bằng thái độ điềm tĩnh nhất.

Đẹp là sự cộng hưởng của các cơ quan bên ngoài, tâm trí và tính cách của mỗi cá nhân. Và khi đăng quang, có thể không phải là tốt nhất, nhưng chắc chắn rằng đó là người mang lại nguồn cảm hứng vô tận.

Tôi nghĩ rằng mọi người đều có khả năng riêng của họ. Sự khác biệt là họ có cơ hội, với môi trường cho hiện tại hay không. Trước hoặc sau khi có thêm danh hiệu “Hoa hậu áo dài” và hiện đang ở vị trí thứ 11 Hoa hậu Thế giới, tôi vẫn là tôi. Công việc của tôi là theo đuổi nghề người mẫu. Còn hoa hậu hay hoa khôi không phải là một nghề.

Mặc dù danh hiệu sẽ bổ trợ cho nghề nghiệp, nhưng đi kèm với nó, mỗi người đẹp phải có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Bạn biết đấy, những gì hướng đến sự an toàn thường làm cho mọi người dễ cảm thấy chán. Công việc của tôi phải làm gì để đứng trong con đường mà tôi đã chọn, đồng thời làm mới hình ảnh của mình. Nó thực sự là khó khăn hơn nhiều so với các con đường khác.

Và tôi luôn luôn muốn có những đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang, góp tiếng nói cho nghề người mẫu, dùng sức mình để mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Tôi muốn có những sản phẩm chất lượng để giúp người xem như  talkshow giúp khán giả làm đẹp, trở nên tự tin hơn, tôi làm MC, điện ảnh, … không chỉ được nhớ đến như một bình hoa di động, trang trí các sự kiện.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang