Làm sao để sắp xếp mọi thứ trước khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Di chuyển một ngăn kéo rác overstuffed hoặc tủ đầy đủ các công cụ bạn thậm chí không biết bạn sở hữu không có ý nghĩa. Nếu bạn di chuyển thân mình, bạn sẽ phải đóng gói và schlep tất cả những điều thêm; và nếu bạn thuê một công ty di chuyển, bạn sẽ phải trả thêm tiền để di chuyển rác bạn sẽ không muốn ở vị trí mới của bạn.

Phong thủy nhà cửa

Để tiếp tục di chuyển ngày càng tốn kém và căng thẳng-miễn phí càng tốt, de-clutter cuộc sống của bạn trước khi bạn bắt đầu đóng gói.

Cho Yourself Time

Đừng chờ đợi cho đến khi một ngày trước khi đến động lực để quyết định những gì để đóng gói và những gì để thoát khỏi. Thay vào đó, kế hoạch ít nhất hai tuần trước. Đánh dấu một vài giờ trong ngày để giải quyết một căn phòng khác nhau hoặc tủ quần áo trong nhà của bạn. Bằng cách làm việc trong khối nhỏ hơn, bạn sẽ không bị cám dỗ để chỉ cần ném nó tất cả trong hộp và được thực hiện với nó.

box

Sử dụng Extras

Nếu bạn dự trữ hàng hóa và vệ sinh như giấy vệ sinh hoặc dầu gội đầu hộ gia đình, bắt đầu sử dụng hết dư thừa hiện nay, do đó bạn sẽ có ít hơn để mang theo. Nếu bạn chạy ra ngoài, mua một kích thước nhỏ hơn để giúp bạn có được thông qua việc di chuyển.

Bắt đầu một Box Necessities

Một hộp thiết yếu bao gồm mọi thứ bạn cần trong ngày bạn di chuyển trong, như một cuộn giấy vệ sinh, một máy cắt hộp, một cái búa và đinh. Đánh dấu vào hộp và giữ nó với bạn trong khi bạn di chuyển, do đó bạn có thể nhảy ngay vào mà không cần đào bới tất cả các hộp tìm kiếm của bạn cho một điều cần thiết.

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Để lại các vật lưu niệm cho cuối

Nó dễ dàng hơn để có được thoát khỏi một tập hợp các tấm bạn không bao giờ thích một cái gì đó hơn với giá trị tình cảm. Để lại những quyết định khó khăn hơn cho qua, như những gì để làm với quà tặng không sử dụng nhưng tình cảm, vì vậy bạn không được nản lòng với de-cluttering.

Sử dụng Ba Boxes

Đối với mỗi phòng bạn giải quyết, mang lại ba hộp – một cho các công cụ bạn sẽ giữ lại, một cho các công cụ để vứt đi, và một cho các công cụ để tặng cho hoặc bán. Khi bạn đi qua tủ và ngăn kéo, thả mỗi item thành một trong ba hộp.

Sử dụng các thử nghiệm thực tiễn

Nếu bạn không chắc chắn, bạn nên giữ cho, tặng một cái gì đó, hãy tự hỏi mình – một cách trung thực! – Nếu bạn sẽ sử dụng nó. Ví dụ, thiết lập một giới hạn thời gian cho quần áo. Nếu bạn đã không mặc một cái gì đó trong một năm, bạn có thể sẽ không mặc nó một lần nữa, do đó, đặt nó trong hộp tặng. Với tấm, khăn tắm hoặc đồ dùng nhà bếp, kiểm tra các bản sao. Trong khi nó có thể là tốt đẹp để có ba bộ trải giường, một hoặc hai sẽ làm. Cùng đi với khăn tay và spatulas.

Kiểm tra Ngày hết hạn

Tỷ lệ cược là tốt phòng tắm hoặc phòng đựng thức ăn của bạn có chứa một vài mặt hàng đã qua thời của họ. Trước khi bạn đóng gói bất cứ điều gì, hãy kiểm tra ngày hết hạn hoặc suy nghĩ lại khi bạn mua nó. Gia vị có thể kéo dài trong nhiều năm nhưng mất hiệu lực sau sáu tháng hoặc lâu hơn. Nếu bạn đã có gia vị jar rằng trong một thời gian, mở nó ra và ngửi thấy nội dung. Nếu bạn không nhận được một luồng hơi mạnh mẽ của gia vị, bình có thể được ném. Trong phòng tắm, nhiều sản phẩm trang điểm như mascara và kem che khuyết điểm hết hạn sau một năm. Trong khi nó sẽ không làm hại bạn để sử dụng trang điểm cũ, đây là thời điểm tốt để tung sản phẩm bạn đã không làm mòn trong năm.

Tặng hoặc bán

Một khi bạn đã hoàn tất việc đào bới trong mọi căn phòng trong nhà của bạn, hoặc bán những gì bạn không muốn hoặc tặng nó để làm từ thiện. Bạn cuối cùng sẽ được thoát khỏi sự lộn xộn đó và bạn sẽ làm cho một ít tiền mặt (hoặc khấu trừ thuế) để giúp bù đắp chi phí di chuyển của bạn.

Xem thêm: 6 Cách giảm chi phí vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang