Kinh nghiệm tiết kiệm chi phí tốt nhất khi mở siêu thị mini

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TƯ VẤN TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ KHI MỞ SIÊU THỊ MINI

Với lợi thế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham mưu setup siêu thị cho nhiều hệ thống siêu thị tổng hợp, siêu thị mini, siêu thị thuận tiện, siêu thị điện máy, các cửa hàng tạp hóa, …. bữa nay công ty TPP xin chia sẻ với quý doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa đang có ý định mở siêu thị về những lưu ý giúp tần tiện tối đa tổn phí khi mở siêu thị mini. Đừng bỏ qua bài viết này, kiên cố chúng sẽ hữu dụng với bạn.

MỞ SIÊU THỊ CẦN GÌ?

Bất cứ ai khi bắt đầu kinh doanh bán sỉ nói chung và siêu thị nói riêng đều có một thắc mắc giống nhau đó là cần những gì khi bắt đầu mở siêu thị/cửa hàng?

 

Sau đây là một số vấn đề cấp thiết phải thực hiện trước khi bắt tay vào setup hệ thống siêu thị của bạn:

Tìm mặt bằng: Mặt dù khi chọn mặt bằng còn phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố vốn mà bạn đang có. Thế nhưng công ty TPP khuyên bạn nên ở gần những khu dân cư, có chỗ đỗ xe ô tô và xe máy, tránh nằm quá sâu trong các con hẻm nhỏ, khu dân cư loáng thoáng.
Trang thiết bị bán hàng: Khi mở cửa hàng, siêu thị chắc chắn bạn phải cần những trang thiết bị bán hàng như: Máy in hóa đơn, máy in mã vạch, máy tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng, sổ sách biên chép, các thiết bị an ninh (cổng từ, camera quan sát),…

Những nguồn cung cấp hàng hóa: Trước khi mở siêu thị bạn phải kiếm được nguồn hàng, phải có đủ thông báo về giá cả trước để so sánh. Đừng quên khảo sát giá cả của các siêu thị lân cận để tham khảo về giá cả họ bán và song song đưa ra được mức giá hạp cho siêu thị của mình.

Nhân sự: cố nhiên không thể thiếu việc chuẩn bị nhân sự phục vụ cho siêu thị của bạn như: viên chức bán hàng, viên chức thu ngân, viên chức chăm sóc khách hàng, viên chức giữ xe, bảo vệ,…
MỞ SIÊU THỊ MINI CẦN BAO NHIÊU VỐN?
Đây chính là câu hỏi mà công ty TPP nhận được nhiều nhất kể từ khi cung cấp dịch vụ tham vấn setup siêu thị đến nay. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì quý khách hàng cần bỏ ra chí ít là triệu khikinh doanh siêu thị mini.

Tiền mặt bằng khoảng 150m2 + xây dựng và trang trí là: 150m2 x 650.000 = 97.500.000 đồng
30 triệu đồng chi cho việc mua kệ siêu thị.
15 triệu cho máy tính tiền và lương tối thiểu 5 viên chức hướng dẫn cho khách hàng
Các tiêu xài khác
Tóm lại: Chỉ cần khoảng 200 triệu đồng là bạn đủ để kinh doanh cho một siêu thị mini rồi.

 

XÁC ĐỊNH ĐẦU RA CỦA HÀNG HOÁ
Căn cứ vào thu nhập và nhu cầu của người dân xung quanh khu vực siêu thị của bạn mà có thể bán những mặt hàng ăn nhập. Điều quan trọng nhất trong việc tuyển lựa hàng hóa đó chính là giá phải rẻ hơn đối thủ cạnh tranh, nhiều sản phẩm mới, chất lượng cao để cuốn khách hàng.

XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG SẼ BÁN CHỦ YẾU
Phải xác định được đối tượng mua hàng của bạn là ai vì điều này rất quan yếu trong việc xác định được nhóm hàng CHỦ YẾU bạn sẽ bán.

Thí dụ: Nếu bạn bán cho công nhân nên lựa chọn những nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu dành cho công nhân, bán hàng tiêu dùng cho người dân và hộ gia đình thì chọn những mặt hàng cần thiết hàng ngày cho các hộ gia đình,…

SẮM CÁC TRANG THIẾT BỊ CẦN THIẾT
Những thiết bị cần thiết cho một siêu thị mini bao gồm: Giá kệ siêu thị, bàn thu ngân, tủ đông – tủ mát, camera an ninh, cổng từ, thiết bị quản lý bán hàng: Máy in, máy máy đọc mã vạch, máy tính tiền,…

Bàn thu ngân: Có thể chọn bàn gỗ ép để tiết kiệmvới mức giá tầm 500.000đ – 800.000đ/ cái tùy thiết kế. Nếu bạn chọn bàn thu ngân gỗ MDF, măt inox thì giá chừng 3.,5 triệu/ bàn dài 1,8m. Những sản phẩm bàn thu ngân chuyên dụng trong siêu thị lớn có giá khoảng 6 -7 triệu đồng/cái.

Tủ đông – tủ mát: Theo kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ tham mưu setup siêu thị của TPP thì bạn nên chọn tủ mát của cocacola, vinamilk hoặc THtrue milk,… Để xin được tủ này cần giấy phép đăng ký kinh dinh, hộ khẩu hoặc chứng minh thư quần chúng. Nên xin tủ của cocacola bởi thương hiệu này dễ xin hơn, chỉ sau khoảng 15 ngày là đã có tủ. Đặc biệt, mỗi tháng nhà cung cấp còn hỗ trợ chừng khoảng 200k tiền điện được quy đổi ra hàng hóa.
Tủ để đồ: Nên trang bị tủ để đồ vì khách không thể mang theo túi xách vào siêu thị của bạn được. Một chiếc tủ chừng 12 ngăn là hợp lí cho một siêu thị mini, giá của nó chừng 2,4 triệu/tủ.
Thiết bị an ninh: Để đảm bảo an toàn, tránh thất thoát hàng hóa thì bạn nhất thiết phải lắp đặt các thiết bị an ninh như camera quan sát, cổng từ an ninh,…
Thiết bị bán hàng: Những thiết bị này là không thể thiếu. Hàng hóa trong siêu thị gồm rất nhiều mặt hàng, khó nhớ khôn cùng do đó phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này.
Trên đây là những lưu ý để có thể tùng tiệm tối đa phí khi mở siêu thị mini, công ty TPP hy vọng bạn sẽ có khởi đầu kinh doanh phát đạt cùng siêu thị mini của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, setup siêu thị hoặc các dịch vụ kế toán, đào tạo viên chức,…vui lòng liên hệ ngay với TPP để được tương trợ mau chóng, tiện tặn.

CÔNG TY TNHH TM DV TPP

16 Đường số 10, P.Bình An, Quận 2, TPHCM

ĐT: 0969.393.421 – 0949.1368.33

Email: tppcongty@gmail.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang