Kinh nghiệm thiết kế website thu hút khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Lôi cuốn sự chú ý của khách truy cập.

Bạn cần chọn lọc, đưa ra những thôngtin tinh túy, hữu ích nhất để làm trổi trang chủ, những ưu việt của sảnphẩm và dịch vụ bạn cungcấp.

2. Viết tên trang

Hãy tìm một cái tên có tính miêutả cho mỗi trang khoảng từ 5 đến 8 chữ

3. Cung cấp các thông tin ngắn gọn và đơn giản.

Đối với trang chủ của bạn, bạn nên đưa ra một số các cụmtừ "gây nhớ" (thường là những từ gần gũi với thói quen sinhhoạt hàng ngày xung quanh chúng ta…) mà với nó người truycập có thể tìm thấy một doanhnghiệp hay trang web na ná như của bạn.

Mục đích truy cập Internet của kháchhàng là mau chóng có được những thôngtin mà họ chú ý. Tốt nhất hãy thiết kế một trang chủ thật đơngiản và ngắn gọn trên một mặt màn hình máy tính.

Liệt kê, giới thiệu tên các mặthàng bằng cách đánh dấu theo từng khoản mục rõrang, Bên cạnh đó có thể sử dụng những kỹ thuật, kỹ xảo làm nổibật những khoản mục quan yếu.

Phân định các khoản mục một cách rõ ràng: Sửdụng mầu, thẻ header tag hay các ngắt dòng để phân định các đề mục.

Xây dựng dữ liệu dưới dạng cột: Phân cột có thể dễ đọc hơn là viết dướidạng dòng ngang kéo dài hết một trang màn hình.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

4. Xây dựng niềm tin với khách hàng.

Một website được thiết kế web chuẩn seo thì trên trang chủ nên hãy để một vịtrí nhỏ cho: Tên công ty, địa chỉ, và số điệnthoại. Không ít khách hàng do dự khi đưa ra quyếtđịnh giao dịch với các website không có địachỉ,số điện thoại cụ thể.

Địa chỉ email: Việc cungcấp một địa chỉ email cũng cấp thiết để giúp khách hàng có thể dễdàng giao du với bạn

Tỷ lệ khách truy cập: Việc đưa ra tỷ lệ khách truycập, số lượng khách truy cập là một chiến lược hay, qua  lượng truycập khách hàng cũng hìnhdung và đánh giá được chất lượng của dịch vụ và sản phẩm bạn cung cấp.

5. Phát hành bản tin thư điện tử

Điều này biểu đạt rõ mức độ quantâm của bạn tới trang web mà bạn tạo dựng tới đâu. Phát hành bảntin thư điện tử hàng tuần, tháng hay quí là một trong những cáchtốt nhất để bạn liênhệ được với khách hàng tiềmnăng, tạo dựng lòng tin, phát triển sự nhận biết thươnghiệu và xây dựng doanh nghiệp trong ngày mai.

6. Chỉ dẫn truy cập.

Thiết kế website chuẩn seo phải có côngcụ điều hướng truy cập: Hãy tạo sẵn cho kháchhàng các tuyển lựa điều hướng (quay lại trang trước,xem các bàiviết trước,xem chuyên mục cha, ấn enter để đăngnhập, ấn space để tích chọn, … ) mà không phải sửdụng sự trợ giúp các trình duyệt đặc biệt.

Máy kiếm: Khách truycập rất thích sử dụng máy kiếm để có thôngtin chuẩn xác họ cần. Rất đơn giản, bạn không cần phải dùng bất kỳ một thủthuật nào để thực hành

Biểu đồ trang (sitemap): Giúp khách truycập mà hỗ trợ chính bạn quản lý,theo dõi,cập nhật thông tin.

Auto Draft

7. Đưa trang web của bạn lên Google và Yahoo!

Google có thể coi là trang web có bộ máy tìmkiếm quan yếu nhất hiện nay,và sau đó là Yahoo!.

8. Đề nghị liên kết trên các trang web ngành

Nếu website của bạn đạidiện cho một doanh nghiệp và có thể nằm trong một hiệphội thương nghiệp nào đó, bạn nên yêu cầu một liênkết đến các trang web của hiệp hội đó.

9. Rà soát và khắc phục các sự cố.

Chung cuộc, bạn cần phải kiên cố trangchủ của bạn sẽ được hiển thị mau chóng khi khách click vào.Một trang chủ tiêu chuẩn, thuhút được lượng lớn khách truy cập là một trang đảm bảo:

+ Thời kì truy cập nhanh

+ Giao diện đẹp hấpdẫn và chứa đựng các thông tin bổ ích. Với các thiết kế website bán hàng việc có một giao diện đẹp sẽ đem lại sứchút lớn cho khách hàng

+ Phối màu thích hợp: Sự phối màu phùhợp sẽ đem lại sự tương xứng và nhấn mạnh được những nộidung và thông báo quan trọng.

+ Xây dựng hình ảnh hay đồ hoạ: Hãy vững chắc rằng những hìnhảnh của trang chủ đưa ra được ýtưởng chính của website

+ Rà soát và sửa lỗi: Bạn cần phải quantâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm và khắc phục các lỗi trước khi giớithiệu rộng rãi đến công chúng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang