Kinh nghiệm order hàng – đồ trên Taobao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


hiện thời Taobao.com là website bán hàng chạy nhất của alibaba song song cũng là đơn vị bán hàng online lớn của Trung Quốc. Lượng khách hàng Việt Nam đến với taobao ngày một đông tuy nhiên, sự hạn chế về ngôn ngữ khiến cho việc mua hàng trên taobao trở thành một công việc không hề đơn giản. Để giúp quý khách giải quyết được vấn đề này, lâm phong china xin san sớt kinh nghiệm order đặt mua hàng – đồ trên Taobao trong bài viết dưới đây.

Tận dụng tối đa dụng cụ Google dịch

Đây là việc trước nhất mà bạn cần biết bởi nếu bạn không biết tiếng Trung thì chỉ có google dịch mới là phương tiện tốt nhất cho bạn trong việc order hàng Taobao. hiện giờ, giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục, nhóm trong trang đều sử dụng tiếng nói hiển thị là tiếng trung giản thể. bởi thế, việc sử dụng một phương tiện dịch trang như Google Translate là khá quan trọng giúp bạn hiểu được những thông tin trong đó.

Bạn cùng đừng lo lắng về việc Google Translate không bảo đảm được tính sát nghĩa bởi taobao đã tối ưu hóa các từ ngữ hiển thị theo hướng đơn giản, dễ hiểu nhất. Thêm vào đó chúng ta vẫn có thể hiểu được một cách nôm na nhất thông báo đó đang nói về vấn đề gì. sử dụng trình duyệt Google Chrome là cách dễ nhất để gieo thông tin của sản phẩm trên các shop của Taobao.

 Ngoài ra, bạn có thể linh động dùng công vụ search của google để kiểm chứng tính an toàn của hàng hóa.
>>> ty gia tien trung quoc
Kinh nghiệm chọn nguồn hàng chất lượng đảm bảo

Taobao hoạt động theo mô hình C2C nên có rất nhiều sản phẩm của các nhà phân phối khác nhau cùng bán trên taobao. Để chọn lọc được sản phẩm tốt nhất, bạn nên tham khảo các kinh nghiệm sau đây:

– Dựa trên chừng độ uy tín của shop tính theo bầu chọn của những người mua hàng trước đó. Bảng xếp hạng Mức độ uy tín của  các shop trên Taobao theo trình tự sau:

+ Cấp độ Vương miện vàng: Mức độ uy tín tốt nhất

+ Cấp độ Vương miện bạc: chừng độ uy tín tốt

+ Cấp độ kim cương: Mức độ uy tín trung bình

+ Cấp độ trái tim: Mức độ uy tín thấp

+ Đối vớ cấp độ xoàn thì chỉ nên mua hàng từ những shop đạt 3 xoàn trở lên

+ Dựa trên những nhận xét khách quan từ phía khách hàng đã mua

+ Nên dùng công cụ google để dạo sản phẩm rưa rứa và tham khảo các bài đánh giá, nhận xét về sản phẩm đó.

Kinh nghiệm đặt hàng, tính sổ và chuyên chở

+ Bạn cần lập ra một account trên Taobao, nếu chưa có bạn có thể đăng ký bằng sự tương trợ của phương tiện Google Translate.

+ toàn bộ giao tiếp trên Taobao đề nghị người đặt hàng Taobao phải tính sổ qua phương thức quốc tế qua một bên trung gian  là alipay.

+ Nếu có người nhà tại Trung Quốc thì hãy nhờ họ mua hàng và gửi theo đường bưu điện về Việt Nam.

+ Cách tốt nhất là tuyển lựa một đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc, ship hàng Trung Quốc trung gian, họ sẽ cáng đáng giúp bạn thảy những công đoạn.

Trên đây là những kinh nghiệm order đặt mua hàng – đồ trên Taobao rất quan trọng và cấp thiết cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Với những chia sẻ này, nhìn việc mua hàng trên taobao sẽ là điều đơn giản đối với tuốt tuột mọi người tiêu dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang