Kinh nghiệm hay khi sử dụng tinh dầu tự nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người nghĩ rằng dầu thường chỉ được sử dụng để áp dụng điều trị cảm lạnh, ho và chảy nước mũi hoặc nghẹt mũi. Tuy nhiên, các loại tinh dầu tự nhiên có thể điều trị mụn trứng cá, chống lại nhiễm trùng bàng quang hoặc thuốc xịt phòng, nước hoa, thư giãn và hiệu quả chống mất ngủ … một lần nữa.

>>> Mẹo làm sạch đồ bằng tinh dầu

Phun phòng

Tinh dầu còn có một tiện ích nhỏ tiếng được sử dụng thay vì làm mát không khí và các loại khăn có mùi thơm.

Nếu bạn muốn căn phòng và các bảng tính có một mùi hương dễ chịu, tạo ra một không gian thoải mái, kết hợp một vài giọt tinh dầu hoa oải hương với nước, và sau đó được sử dụng để phun khắp phòng.

Nước hoa mỹ phẩm tự chế

Mỹ phẩm làm bằng tay làm từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho làn da trắng đang ngày càng phổ biến, và dầu là một trong những cách rất đơn giản để thêm cá tính của riêng bạn để bản thân sản phẩm.

Chỉ cần một vài giọt tinh dầu vào các chai dầu dưỡng môi, tẩy da chết, kem cơ thể, … là bạn đã có mỹ phẩm với mùi hương yêu thích.

tinh dau

Chữa mụn trứng cá

Trà cây dầu có khả năng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Do hơi dày đặc dầu có thể gây kích ứng da, trước khi sử dụng, tinh dầu xin được pha loãng với một chút nước và cố gắng tiến tới cánh tay trước khi thoa lên mặt.

Sử dụng một miếng bông ngâm trong dung dịch và thoa vào vùng da bị mụn qua đêm. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau khi sử dụng lặp đi lặp lại.

>>> tinh dầu trà xanh

Nhiễm trùng bàng quang

Sử dụng 5-10 giọt hương thảo và dầu hoa oải hương để tắm nước nóng có thể giúp giảm và ngăn ngừa các triệu chứng của nhiễm trùng bàng quang.

Ngâm trong bồn tắm trên, sau đó đổi thành một bồn tắm nước lạnh và ngâm vùng kín ít nhất 1 phút. Lặp lại quá trình trên ít nhất 2 lần mỗi tuần, tổng cộng 2-5 lần. /.

Điều trị đau đầu

Một mẹo tuyệt vời để sử dụng dầu như là một điều trị đau đầu. Dầu bạc hoạt động rất tốt không chỉ trong việc giảm đau đầu nhưng cũng buồn nôn, say tàu xe, cảm lạnh, và bong gân.

Hãy trộn dầu bạc hà dung môi, sau đó thoa lên trán, thái dương, và cổ để thư giãn và giảm đau.

Đau bụng kinh

Nếu bạn thường xuyên bị đau bụng kinh làm phiền bất cứ khi nào “đến tháng”, các loại tinh dầu có thể giúp bạn. Sử dụng một trong các loại tinh dầu sau: gừng, hoa oải hương, phong lữ, bạc hà, trộn với dầu dung môi (dầu hạt nho, dầu jojoba, dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu), sau đó nhẹ nhàng massage vùng bụng, lưng, hông.

Mất ngủ

Mất ngủ có thể bị đánh bại bởi hoa cúc dầu hoặc tinh dầu hoa oải hương. Bạn có thể hít phải dầu thơm, hoặc vẽ một vài giọt vào bồn tắm, hoặc miếng bọt biển tẩm dầu để đầu giường, …

Lưu ý cho người sử dụng: Bước đầu tiên là sử dụng các loại tinh dầu tinh dầu lựa chọn theo mục đích sử dụng của bạn, bởi mỗi loại dầu có công dụng riêng của nó.

Thêm một lưu ý là các loại dầu thiết yếu nhất phải được pha loãng trước khi sử dụng, vì vậy hãy chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên chai.

Xem thêm tại: sức khỏe – mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang