Kiểu mở cửa xe hơi đúng đắn & an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những va chạm trực tiếp trên đường của ô tô gây tai nạn giao thông, thì mở cửa xe không đúng cách cũng là lý do gây tai nạn cho người đi xe máy, xe ô tô khác, hoặc gây tai nạn cho chính họ.

Để tránh những vụ tai nạn thương tâm từ việc mở cửa xe thì các tài xế nên học cho mình cách mở cửa lên, xuống xe, đặc biệt là thao tác mở cửa xuống xe. Cách an toàn là lái xe luôn phải quan sát thật kỹ, phải bảo đảm không gây nguy hại cho người và các phương tiện khác mới được mở cửa xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình cao cấp liên hệ tại đây.

Auto Draft

Rất nhiều lái xe do vội vàng hoặc do không hiểu biết đã thao tác mở cửa sai dễ dẫn tới những tai nạn ngoài ý muốn. Lỗi thường gặp là sau khi dừng xe, kéo phanh tay, tắt máy, người điều khiển xe dùng tay trái kéo khóa mở cửa, cửa sẽ bung ra nhanh mất kiểm soát.

Vì vậy, bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách mở cửa xe rất đơn giản và an toàn để giúp bạn tránh được những tai nạn ngoài ý muốn.

Cách mở cửa xe này có tên gọi là Dutch Reach có nghĩa là

Đầu tiên, người ngồi trong xe khi muốn mở cửa xe, thay vì mở cửa bằng tay gần cánh cửa xe (tay trái), thì bạn hãy dùng cánh tay bên kia (tay phải) để mở cửa.

Việc mở cửa bằng tay xa cửa sẽ có 2 cái lợi, thứ nhất, do phải xoay người để mở cửa, họ rất có thể quan sát được phía sau tốt hơn. Thứ hai, do mở bằng cánh tay xa cửa nên cửa chỉ mở hé chứ không mở rộng, giảm thiểu khả năng xe phía sau đụng vào

Việc áp dụng kỹ năng với tay mở cửa này rất quan trọng, tất cả những người ngồi trên xe, ở tất cả các vị trí ghế đều áp dụng được kĩ năng này, qua đó thì giảm các tai nạn, mọi người sẽ được vui vẻ hạnh phúc hơn.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu cũng là một dụng cụ rất hữu ích đối với bất cứ tài xế nào. Khi muốn mở cửa xe bạn cũng nên quan sát gương chiếu hậu để xem thực trạng giao thông phía sau mình như thế nào. Khi nào không còn người và xe chạy tới bạn hãy nhẹ nhàng mở cửa nhé.

Tuân thủ các điểm dừng đỗ xe theo đúng quy định.

Còn đối với những người đi xe máy thì cần lưu ý đặc biệt đến những chiếc xe đang đỗ bên đường mà có người ngồi bên phía trong. Cố gắng giữ khoảng cách với chiếc xe khi chạy ngang qua, vì cửa có khả năng mở bất cứ lúc nào. Khoảng cách an toàn là phải từ 1 mét trở lên và nên đi chậm nếu thấy có xe đỗ như vậy.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang