Kích thước lỗ ban cổng nhà ở tiêu chuẩn cho từng loại cổng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kích thước lỗ ban cổng nhà là yếu tố quyết định đầu tiên khi kiến thiết cổng nhà cho bất cứ ngôi nhà nào. Khi xác minh đúng kích thước lỗ ban này thì bạn sẽ có một cổng nhà hoàn hảo nhất.

Auto Draft

Kích thước lỗ ban cổng nhà

1. Kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 1 cánh

Lựa chọn kích thước lỗ ban cho loại cổng này khá dễ. Tuy nhiên, để chọn được kích thước lỗ ban cổng nhà tương xứng thì bạn cũng cần khám phá thật kỹ.

Với cổng 1 cánh  này thì thông thường kích thước lỗ ban đạt chuẩn là chiều rộng 81cm và chiều cao là 212cm. Nhưng cũng tùy vào bề dày của cổng để chúng ta xác minh kích thước lỗ ban đạt chuẩn nhất.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất MOTOR CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 1 cánh

a. Kích thước lỗ ban cổng nhà cho cổng dày 4,5cm

 

Kích thước lỗ ban cổng nhà cho cổng dày 4,5cm

Đối với loại cổng dày 4,5cm thì kích thước lỗ ban được xác minh là rộng 90cm và cao 216,5cm. Đây là kích thước đã được đo đạc, tính toán cẩn thận nên bạn không còn phải nghi ngờ về độ chính xác mà thông số này mang lại.

b. Kích thước lỗ ban cổng nhà cho cổng dày 6cm

Kích thước lỗ ban cổng nhà cho cổng 1 cánh đẹp

Cổng dày 6cm thì có kích thước lỗ ban nhỉnh hơn một tí so với loại cổng chỉ dày 4,5cm. Loại này thì thông số tiêu chuẩn là rộng 93cm và cao 218cm.

2. Kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 2 cánh lệch nhau

Với cổng loại này thì size lỗ ban cổng nhà cũng được khẳng định theo không ít thông số khác nhau.

Tùy vào nhiều yếu tố khác biệt để lựa chọn kích thước lỗ ban cho cổng lệch nhau này. Nhưng có 2 kích cỡ chuẩn nhất đó là rộng 109cm, cao 212cm hoặc rộng 126cm, cao 212cm.

 

 

kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 2 cánh lệch nhau

Khi bạn lựa chọn kích thước nào trong 2 kích thước trên đều được. Nhưng bạn nên lưu ý đến vấn đề khoảng xê dịch giữa 2 cổng để chọn cho mình kích thước cửa cổng cân xứng nhất. Nếu khoảng xê dịch rộng thì cần phải tính toán sao cho kích thước là phù hợp để khi xây cổng nhà không gặp khó khăn.

3. kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 2 cánh cân bằng

a.Cổng dày 4,5cm

Khi lựa chọn cổng 2 cánh với cánh cổng dày 4,5cm thì bạn nên chọn cho mình một trong những kích thước lỗ ban tương xứng dưới đây.

 

 

kích thước cổng nhà cho cổng 2 cánh

Với chiều cao thì bạn có thể lựa chọn 1 chiều cao cố định là 218cm mà thôi. Nhưng xét về bề rộng thì bạn cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố để xác định. Chiều rộng form size lỗ ban cho loại cổng này có thể là 121cm, 138cm, 165cm hoặc 188cm.

b. Cổng dày 6cm

Cũng giống với cổng dày 4,5cm thì cổng 6cm cũng cố định một chiều dài là 216,5 cm. Còn chiều rộng có thể thay đổi linh hoạt là 185cm hoặc 220cm tùy vào những yếu tố khác tác động ảnh hưởng vào.

 

 

form size lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 2 cánh đạt chuẩn

4.  kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 4 cánh cân bằng

a. Cổng dày 4,5cm

 

 

kích cỡ lỗ ban cổng nhà dành cho cổng 4 cánh cân bằng

Với loại cổng 4 cánh cân bằng này thì cổng dày 4,5cm sẽ có chiều dài là 216,5cm còn với chiều rộng thì thay đổi rất nhiều.

Chiều rộng có thể thay đổi như 245cm, 264cm, 271cm, 291cm, 350cm, 369cm để cân xứng nhất với kích thước lỗ ban cổng nhà dành cho loại cổng này.

b. Cổng dày 6cm

 

Kích thước cho cổng 4 cánh dày 6cm

Đối với cổng dày 6cm thì chiều dài cổng là 218cm, chiều rộng là 248cm, 267cm, 274cm, 294cm, 353cm và 372cm. Nhìn chung khi chọn chiều dài và chiều rộng thì nên cần lưu ý đến những khoảng xê dịch và nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng xung quanh để quyết định cho phù hợp nhất.

Và một điểm xem xét không thể nào thiếu khi lựa chọn form size lỗ ban cổng nhà là yếu tố âm-dương. Âm-dương được xác định rất rõ khi lựa chọn kích thước cổng nhà theo lỗ ban này.

Chọn kích thước lỗ ban cổng nhà theo âm-dương

Bất cứ cổng nhà nào cũng cần phải có yếu tố âm-dương này mới có thể cân bằng được lượng khí vào nhà. Nếu sai lệch thì gia chủ sẽ không thể gặp được những điều may mắn tài lộc suôn sẻ khi xây cổng.

Nếu chẳng may yếu tố dương nhiều hơn nữa thì sẽ làm cho ngôi nhà rất nhiều dương khí. Vấn đề đó khiến cho ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng mất cân bằng. Nếu rất nhiều âm khí thì lại càng nguy hiểm hơn nữa.

Với những gì liên quan đến size lỗ ban cổng nhà được giải mã ở trên thì hi vọng bạn sẽ hướng cho mình form size cổng nhà chuẩn nhất. Hãy tìm hiểu một chút để cổng nhà đón được những may mắn nhất cho cuộc sống của bạn.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang