Không gõ được Tiếng Việt trong Windows. Làm sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 nhưng không gõ tiếng Việt, đừng lo lắng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để tìm giải pháp trong một vài bước đơn giản.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách để khắc phục không gõ tiếng Việt trong Windows 10. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Unikey, vì đây là phần mềm gõ tiếng Việt được sử dụng rộng rãi người sử dụng nhất, do đó hỗ trợ và cập nhật của nó tốt hơn so với các phần mềm khác .

setting
Lỗi 1: Không cho phép bạn gõ chế độ Việt
Nguyên nhân phổ biến nhất khi không gõ tiếng Việt phần lớn là do người sử dụng quên phần mềm Unikey, hoặc chạy Unikey trước nhưng quên mở loại chế độ Việt.

Khắc phục: Bạn truy cập vào khay hệ thống của hệ thống, có thể gõ tiếng Việt biểu tượng được ẩn bên trong. Bạn chỉ cần mở ra và di chuyển đến chế độ Việt đã thành công.
>>> tai font chu

Lỗi 2: Đừng bao giờ mở Telex
Hiện nay đa số người dùng được sử dụng thay công nghệ Telex VNI như trước. Có sau khi cập nhật, Unikey đã tự động chuyển sang một phương pháp đầu vào làm cho đánh máy của bạn Telex không có hiệu lực.

khac phuc

Khắc phục: Bạn bấm chuột phải vào biểu tượng Unikey, sau đó chọn Typing> Telex được khắc phục.
loi khong loại trong tiếng Việt, các cửa sổ 10, không phải gõ giành chiến thắng 10 truyện tranh, truyện tranh đi giành chiến thắng 10.

>>> free download font
Lỗi 3: Lost file ukhook40.dll
Lỗi này thường xảy ra khi bạn cập nhật các phiên bản của hệ điều hành mới. Theo đó, sau khi cập nhật cho Windows 10, máy tính của bạn có thể bị mất tập tin uhook40.dll, dẫn đến Unikey hiển thị thông báo “chương trình không thể bắt đầu ukhook40.dll vì thiếu from your cài đặt lại computer.try chương trình để khắc phục vấn đề này.”

Khắc phục: Bạn cài đặt Unikey làm theo hướng dẫn mà chúng tôi cung cấp.
Đó vừa giới thiệu đến các bạn cách khắc phục không gõ tiếng Việt trong Windows 10 Windows 10 bản chất không thay đổi quá nhiều về hệ thống hơn so với Windows 7 và 8. Sau khi cài đặt Windows 10, các bạn nên cài đặt phiên bản mới nhất của phần mềm cần thiết.

Xem thêm tại: thủ thuật windown

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang