Khóc trên truyền hình : người bị ném đá, người lại được ngợi ca

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, hai thành viên của nhóm nhạc nữ Girls Day Yura  và Hyeri đã xuất hiện trong “Happy Together 3” với tư cách khách mời. Nước mắt của Hyeri rơi hai lần trong tập này đã trở thành một chủ đề nóng được bàn tán trên các diễn đàn trực tuyến.

Tin truyền hình

Lần đầu tiên là khi người chị cùng nhóm, Yura, trả lời trước câu hỏi Girl’s Day có ghen tị với độ nổi tiếng của Hyeri sau bộ phim “Reply 1988” hay không: “Chúng tôi luôn coi nhau như gia đình. Hyeri đã tìm thấy cơ hội của mình trong lúc khó khăn và khi một người thành công thì cả nhóm sẽ cùng đi lên” Hyeri cho rằng mình rất có lỗi với các thành viên khác khi để bản thân mình quá nhiều sự chú ý và đột nhiên nước mắt vì cảm xúc không thể kìm nén. Lần thứ hai là khi chia sẻ Hyeri khóc về việc quay cảnh bà nội mất trong “Reply 1988”. Lý do cho Hyeri không thể ngừng khóc ngay cả khi đạo diễn hô “cắt” là bởi bà ruột của cô qua đời ngày hôm trước khi quay một ngày.

khoc

Bên cạnh đó, một thần tượng nữ cũng gây ra rất nhiều sự chú ý khi khóc trên truyền hình gần đây rằng Hani (EXID). Không chỉ khóc trong khi ăn bánh trong một chương trình ẩm thực trên SBS vì nhớ tới thời gian luyện tập vất vả trước đây, cô ấy đã khóc trong cả chương trình yoga”Star King”. Ngoài ra, người hâm mộ cũng không thể quên Hani quay lại phía sau và lau đi những giọt nước mắt trong chương trình lễ trao giải âm nhạc Seoul.

khoc 1
Sau khi xác nhận hẹn hò với Junsu (JYJ), Hani cũng từng khóc trên lễ trao giải trực tiếp  truyền hình Seoul Music Awards

Không giống như hình ảnh tomboy trước của Hani trên các chương trình giải trí, một Hani nhạy cảm, đầy nước mắt một lần nữa khiến khán giả lo lắng về tâm lý của cô, đặc biệt là sau khi công khai hẹn hò với Junsu (JYJ). Có vẻ như áp lực từ dư luận làm cho tinh thần Hani mệt mỏi, mặc dù PD của chương trình “Star King” giải thích Hani rơi nước mắt là giọt nước mắt của hạnh phúc khi thách thức thành công cho một thử thách khó khăn. Mặt khác, đa số cư dân mạng chỉ trích Hani và chán ghét việc khóc quá nhiều trên truyền hình.

truyen hinh AVG

Trong khi đó, ngược lại với nhân vật Duksun bởi vì đây là lần đầu tiên trên truyền hình Hyeri xúc động, cư dân mạng đã phản ứng tích cực hơn về những giọt nước mắt của Hyeri. Theo các cảnh của Hyeri khóc, Hani luôn được nhắc đến trong các bình luận. Thông cảm và lời khen ngợi Hyeri vì suy nghĩ sâu sắc, nhưng “ném đá” Hani  vì khóc những chuyện không đâu

Đều vụt lên trở thành ngôi sao sau quãng thời gian dài vô danh, nhưng những giọt nước mắt của Hyeri và Hani nhận được phản ứng trái chiều từ công chúng như vậy. Tuy nhiên, mặc dù không bao giờ có thể biết được những gì đằng sau những giọt nước mắt đó, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cố gắng đứng ở vị trí của các ngôi sao để hiểu một cách khách quan nhất.

Xem thêm: Chuyện gì giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang