Khai tử nút home trên iphone 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nút home cứng truyền thống của dòng sản phẩm iPhone / iPad / iPod đã luôn luôn được đánh giá cao bởi sự tiện lợi và đơn giản cho nhiều thế hệ trong quá khứ. Nhưng trên iPhone 7, Apple có thể sẽ mở ra một cánh cửa mới cho thói quen sử dụng các nút home của người dùng.

Xem thêm công nghệ

home 1

Nguồn tin từ MobiPicker nói nút Home trên iPhone 7 sẽ có bề mặt cảm ứng, và người dùng chỉ cần bấm cảm ứng trên iPhone 7. Có thể là những thay đổi trong iOS 10 với thao tác “Press to unlock” (bấm vào để mở khóa) là một điều kiện tiên quyết cho việc thay thế các phần cứng nút home với dòng sản phẩm đương nhiệm.

Xem thêm Cáp lightning to HDMI

Sự thay đổi này sẽ giúp iPhone kháng nước tốt hơn, người dùng không sợ bị hư hỏng khi nhấn nút Home quá nhiều lần (biểu tượng Assistive cảm ứng gây chướng mắt trên màn hình chính cũng được loại bỏ). Đó là chưa kể đến những lợi thế nhất của các chức năng được giao để chạm vào nút home, thay vì các hoạt động truyền thống như bấm 1 lần để thoát khỏi ứng dụng, 2 lần truy cập đa nhiệm và nhấn giữ phím home để kích hoạt Siri.

home

iPhone 7 không phải là một bản nâng cấp xứng tầm về kiểu dáng thiết kế, nhưng một trong số chúng ta có quyền hy vọng vào những trải nghiệm khác nhau của các tính năng, cũng như cải tiến cho máy ảnh, nút home mới  của iPhone 7 sẽ mang lại.

Xem thêm: Người dùng di động iPhone lười update thiết bị

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang