Khả năng hoạt động bền bỉ của ô tô tải Veam VT201

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiếc xe tải Veam VT201 2 tấn là sản phẩm do Bộ Công Thương Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác nên phân phối cực tốt nhu cầu của khách hàng. Xe mang nhiều ưu điểm nổi bật: kiểu dáng nhỏ và gọn, máy bền, vận hành bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu. Chúng ta cùng đi kiếm hiểu kỹ hơn về mẫu xe này nhé!

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam giá rẻ vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Auto Draft

Xe tải Veam VT201 có ngoại hình nhỏ gọn, bắt mắt nên chuyển dời dễ dàng trong khu vực nội thành và trên những cung đường nhỏ.

Thêm nữa, động cơ, cầu và hộp số đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng cao, an toàn trong quy trình tiến độ vận chuyển hàng hóa. Công suất cực đại của xe là 83 ps và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II. Bởi vậy, xe có chức năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Mẫu xe tải Veam VT201 có ca bin khá rộng rãi, tầm nhìn rộng cùng với nội thất bên phía trong được trang bị tiện nghi. Đó là ghế ngồi êm ái, hệ thống âm thanh và hệ thống điều hòa mang đến không khí thoải mái và dễ chịu cho tài xế trong quá trình điều khiển xe tải. Góc nâng ca bin lớn, dễ dàng cho việc sửa chữa, bảo dưỡng và bh xe tải.

Ngoại thất sang trọng cùng hệ thống đèn hiện đại, công nghệ cao được bố trí ở giữa 2 bên cánh cửa và nóc xe. vì thế xe di chuyển an toàn hơn vào ban đêm. Hơn nữa, gương chiếu hậu có tầm nhìn rộng nên lái xe quan sát và xử lý các tình huống linh hoạt hơn.

Thùng của xe tải Veam VT201 có chiều dài là 3.7 m, khá rộng rãi nên chuyên chở được rất nhiều hàng hóa khác nhau, mang lại công dụng kinh tế cao. Đây là lý do mà mẫu xe này đang nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Vậy nên, nếu bạn đang có dự định mua xe tải trả góp thì hãy xem thêm mẫu Veam VT201 nhé. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đó!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang