Ích lợi khi sử dụng camera hành trình ô tô bạn cần biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camera hành trình ô tô là một thiết bị được lắp đặt trên kính lái, phía sau gương có chức năng ghi lại các thông tin, hình ảnh, âm thanh trong suốt quá trình xe lưu thông trên đường. Ngoài ra Camera hành trình còn có tính năng lưu trữ hành trình của phương tiện, hiển thị tốc độ vận hành và cảnh báo nếu xe đi quá tốc độ, thời gian bạn chạy xe trên đường. Đặc biệt là nó có thể chịu đựng được thời tiết hà khắc dù nắng hay mưa luôn cho hình ảnh rõ nét và nó được kết nối với các thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính, … Do đó khi dùng camera hành trình ô tô có rất nhiều ích lợi.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình ô tô chính hãng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Những ích lợi mà camera hành trình ô tô mang lại ở Việt Nam

Bảo vệ người trực tiếp lái xe: Khi bạn lưu thông trên đường mọi hình ảnh của bạn đều được ghi lại giúp bạn có bằng cớ trong mọi cảnh huống va chạm khi dự giao thông có thể xảy ra. Nhất là tình trạng liên lạc lung tung như ở Việt Nam thì va là điều khó tránh khỏi. Lúc này camera hành trình sẽ làm nhiệm vụ phân giải xem lỗi thuộc về bên nào để có sự giải quyết hợp tình hợp lý tránh cãi nhau, gây lộn, xô xát có thể dẫn đến đánh nhau gây tổn thất cả cả hai bên.

– Cá biệt có những trường hợp người dự giao thông dở trò ăn vạ tự tông vào xe của mình để kiếm cớ gây lộn nếu có camera hành trình thì bạn sẽ không còn phải sợ những vấn đề này nữa.

– Một số hệ thống camera hành trình có nút bấm SOS khi có hiện tượng cướp hoặc tai nạn xảy ra bạn chỉ cần nhấn nút đó thì bạn sẽ nhận được sự tương trợ kịp thời sớm nhất.

– Ngoài ra camera hành trình ô tô còn có chức năng tính hạnh cung đường và mức tiêu hao nhiên liệu và giám sát trạng thái của xe giúp bạn chủ động được trong việc chuẩn bị nhiên liệu cần đi xa nhiều ngày để không phải rơi vào những tình huống khó xử. Đặc biệt giám sát việc đóng mở cửa xe chưa an toàn, chạy quá tốc độ, báo hiệu biển báo …

Bảo vệ xe ô tô của mình: Ô tô là một đồ vật có giá trị do đó dù bị mất một bộ phận nhỏ nào trên xe cũng ít nhiều gây thất thoát tiền nong. thực tại xe của bạn luôn ở trong tầm ngắm của kẻ gian và có thể bị xâm hại bất cứ lúc nào khi không có mặt bạn ở đó như: bị bẻ mất gương, mất gạt nước, xảy ra sự va … khi bạn gửi xe. Lúc này nếu có camera hành trình ghi lại thì bạn sẽ có cách giải quyết hợp lý và hiệu quả.

– Camera hành trình có chức năng tắt máy từ xa bởi vậy nó cũng có tác dụng chống mất cắp xe hiệu quả bởi vì khi bạn kích hoạt chức năng tắt máy thì để kẻ trộm phải mất một thời kì để vô hiệu hóa chức năng này. Lúc đó bạn sẽ có đủ thời để mỏng cơ quan chức năng hoặc xử lý sự việc một cách tốt nhất.

– Giám sát vị trí và lịch trình hoạt động của xe ô tô mỗi ngày: Khi dùng camera hành trình bạn sẽ dễ dàng xác định được bị trí ngày nay của xe, cũng như lộ trình đi của xe như thế nào, có vấn đề gì xảy ra hay không ? Đây là chức năng rất quan trọng đối với những người làm dịch vụ cho thuê xe tự lái thì đó sẽ là cơ sở để hai bên thống nhất tính tình hoài với nhau.

– Công việc bận rộn hàng ngày khiến bạn nhiều lúc chểnh mảng quên đi lịch bảo dưỡng, đăng kiểm xe nhưng khi sử dụng camera hành trình ô tô bạn sẽ không phải nhọc lòng nhiều nữa vì đã có chức năng báo cáo tình trạng bảo dưỡng chi tiết và thời hạn đăng kiểm cho bạn. Do đó ô tô của bạn sẽ luôn được bảo đảm an toàn.

– Nhiều khi lưu thông trên đường bạn bị cảnh sát giao thông thổi phạt oan nhưng không có bằng cớ để đối chiếu, khi có camera hành trình bạn sẽ có những hình ảnh, dữ liệu về đoạn đường, tốc độ bạn đã đi để làm chứng cứ thân oan cho mình. Như thế bạn đã kiệm ước được một khoản tiền không nhỏ.

Bên cạnh những lợi ích thiết thực trên thì có một lợi ích rất to lớn của camera hành trình góp phần làm cho tầng lớp ngày một ổn định hơn. do khi có những chiếc camera hành trình trên ô tô thì mọi hoạt động trên đường đều được ghi lại quơ bởi thế những hành động như giật dây chuyền, cướp xe, … sẽ hạn chế xảy ra.

Với nhiều lợi. nhẵn mà camera hành trình đem lại thì việc dùng một chiếc camera hành trình ô tô là đúng đắn nhất là bây giờ tình hình giao thông ở Việt Nam ngày một phức tạp.

Chúng tôi chuyên cung cấp camera hành trình cho ô tô chất lượng cao giá tốt. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn chấp thuận bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ coi sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Chúc quý khách luôn an toàn khi tham dự giao thông.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang