Hướng dẫn cách vẽ tranh trên smartphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bằng cách sử dụng điện thoại thông minh và một số ứng dụng vẽ đơn giản, bạn có thể cùng sự sáng tạo trẻ em và bày tỏ suy nghĩ của mình, cảm xúc qua các bức tranh.
Autodesk Sketchbook
Một ứng dụng phổ biến bức tranh con đơn giản và sử dụng công nghệ Autodesk Sketchbook đã được cài đặt trên điện thoại thông minh Galaxy Note 4. Chơi với ứng dụng này, họ sẽ rút ra những nhân vật hoạt hình thú vị như Donald Duck Minion hoặc bằng cách lựa chọn phù hợp bút, bao gồm bút, bút chì, thư pháp, làm nổi bật bút, tẩy … và nhanh chóng phác thảo những nét cơ bản theo ý thích. Để vẽ các bức tranh, người sử dụng trên hệ thống màu sắc có sẵn trong ứng dụng và chọn màu mong muốn.
image002
Một chút màu vàng xanh và tươi sáng là đủ để làm cho hình ảnh Minion đáng yêu.
Đối với trẻ em để vẽ hình ảnh một cách dễ dàng hơn, bạn nên trang bị cho S Pen stylus như một cây bút cảm ứng với một công suất cao, viết trên điện thoại của bạn như viết trên giấy thật mà nói, cho phép vẽ đậm, nét ánh sáng, nét thẳng, nét nghiêng nhanh hoặc sử dụng các thiết bị kết nối cho android.
SS4
S Pen cho phép người sử dụng để thao tác sơn đậm nét theo ý muốn.
Lưu ý Snap
Lưu ý tính năng Snap trong Galaxy Note 4 để chuyển đổi tất cả các nội dung bao gồm hình ảnh và văn bản vào một bức tranh tương ứng. Trẻ em dễ dàng chụp ảnh ngựa, mèo hoặc động vật gặm nhấm Tom Jerry từ cuốn truyện tranh, sơn màu bộ, sau đó tùy chọn chỉnh sửa các nội dung hình ảnh. Tận dụng bút S Pen hơn, trẻ em có thể xóa hoặc thêm vẽ hình ảnh của mình vừa chụp.
Lưu ý Snap cho phép chuyển đổi hình ảnh trẻ thành các bản vẽ và các tác phẩm liên quan đến ung.Phong

SS43

Lưu ý Snap cho phép chuyển đổi hình ảnh trẻ vào bức tranh và viết, tương ứng.
Khi khả năng ngôn ngữ không hoàn chỉnh, được vẽ biểu phản ánh lý tưởng nhất cho trẻ em. Dọc theo bản vẽ nguệch ngoạc nét, tự phát giúp trẻ em phát triển vẻ đẹp trực giác cũng như tư duy sáng tạo, trong khi cung cấp công việc thú vị và tạo ra những giây phút vui vẻ trong gia đình. Độc giả tham khảo video hướng dẫn về cách vẽ, chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Galaxy Note S Pen stylus 4 của họa sĩ Phan Vũ Linh của nhiều ý tưởng hơn để vui chơi với trẻ em.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang