Học hỏi chiến lược Marketing của các doanh nghiệp lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ năm 2013 đến nay, tình hình kinh tế trong cuộc khủng hoảng thường, các công ty, doanh nghiệp nhỏ thường không ở lại sau bão.

Từ năm 2013 đến nay, tình hình kinh tế trong cuộc khủng hoảng thường, các công ty, doanh nghiệp nhỏ thường không còn lại sau khi những con sóng … nhưng những ông lớn vẫn đứng vững. Hãy tìm hiểu các chiến lược marketing của các doanh nghiệp lớn để hiểu thêm một chút về bí mật của họ.

marketig

Doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn tình cảm kinh doanh lạc quan

Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy tỷ lệ các doanh nghiệp lạc quan về triển vọng doanh thu năm 2014 vẫn ở mức trên 95%. Gần 84% doanh nghiệp được khảo sát cho biết năm 2014 doanh thu của công ty sẽ có công suất lớn hơn so với năm 2013, 11,5% giữ quan điểm cho rằng doanh thu không thay đổi so với năm 2013, tuy nhiên chỉ có ít hơn 5% nói rằng doanh thu trong năm 2014 sẽ thấp hơn trong năm 2013. Con số doanh nghiệp bi quan về triển vọng doanh thu trong năm 2014 đã tăng so với cuộc điều tra trước đó là do thực hiện trong Báo cáo Việt Nam vào đầu năm 2014, nhưng con số này tăng lên tương đối nhỏ, tăng 0,5% (Hình 1). Điều này cho thấy rằng phần lớn các doanh nghiệp vẫn duy trì thái độ tin tưởng và kỳ vọng của mình vào sự phục hồi kinh doanh đáng kể trong năm nay.

>>> dich vu marketing online tron goi

Đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ

Thừa nhận, “khách hàng là thượng đế”, là một chủ đề quan trọng để mang lại phần lớn doanh thu cho các doanh nghiệp, giám đốc điều hành doanh nghiệp lớn và tăng trưởng kinh doanh cho biết họ sẽ dành ưu tiên cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cả hai nhằm giữ khách hàng hiện, đồng thời thu hút và tạo uy tín với khách hàng tiềm năng mới. Phương án này đã được hơn 65% số người được hỏi lựa chọn. Hai ưu tiên tiếp theo bao gồm: Phát triển nguồn nhân lực (60,7%), áp dụng công nghệ mới (50,8%). Tuy nhiên, M & A không còn là một trong ba ưu tiên đầu tư hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam, thậm chí vài người thân chọn nhiều nhất (8,2%) (Hình 2). Là giai đoạn sau của vụ sáp nhập và mua lại ồn ào, và tái cấu trúc doanh nghiệp, một phần không nhỏ các tế bào yếu đã được gỡ bỏ, các tế bào lành mạnh của nền kinh tế mạnh mẽ và tự tin hơn về tiềm năng và khả năng của mình để phục hồi trong năm kinh doanh năm 2014.

Lựa chọn chiến lược cho sự phát triển bền vững?

Khi được hỏi, liệu những xu hướng toàn cầu có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh trong 5 năm tới đây, các doanh nghiệp Việt Nam đã chỉ ra Top 3 xu hướng bao gồm: Cải tiến công nghệ (75,4%), Sự chuyển đổi quyền lực toàn cầu kinh tế (32,8%) và sự khan hiếm tài nguyên và biến đổi khí hậu (31,1%) (Hình 3).

Hãy tham khảo các Giám đốc điều hành toàn cầu khảo sát lần thứ 17 năm PwCduoc công bố vào tháng 1/2014 cho thấy ba xu hướng chính có ảnh hưởng đến các doanh nghiệp trong 5 năm tiếp theo bao gồm: Cải tiến công nghệ (81%), việc chuyển đổi nhân khẩu học (60%), và chuyển đổi quyền lực toàn cầu kinh tế (59%).

Có vẻ như thay vì lo sợ sự thay đổi về nhân khẩu học, dẫn đến những thay đổi trong lao động và lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam để cảm thấy quan tâm nhiều hơn về sự khan hiếm tài nguyên và biến đổi khí hậu, bởi phần lớn các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam dựa trên các sản phẩm nguồn từ nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản và khai thác mỏ để sản xuất và kinh doanh là chính. (Nếu danh sách tài liệu tham khảo của 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2013 đã chính thức được công bố vào tháng 1/2014, có thể được nhìn thấy, chiếm trên 30% doanh nghiệp lớn trong danh sách này là các đại diện của ngành sản và đồ uống mở khoang- phẩm- petroleum)

>>> dich vu thiet ke web

Tiếp thị quản lý / thương hiệu: Đã đến lúc phải thay đổi!

“Đó là thời gian để thay đổi!”. Điều này đúng cho rất nhiều doanh nghiệp tham gia khảo sát. Tuy nhiên, “Change nên bắt đầu từ đâu?” Là câu hỏi khó làm nhiều nhà lãnh đạo. Khi được hỏi về các bộ phận của công ty cần phải thay đổi đầu tiên để cải thiện hiệu quả hoạt động, nhằm phát triển, hơn 44,3% của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn lựa chọn “quản lý marketing / thương hiệu” Đầu tiên là câu trả lời, bởi vì trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu ngày nay , quản lý thương hiệu để cạnh tranh với các đối thủ không chỉ trong nước mà còn với những tên tuổi lớn đang có mặt tại Việt Nam Nam ngày nay. Hơn ai hết, sự hiểu biết về quản trị công ty, doanh nghiệp mạnh muốn có một vị trí vững chắc trên thị trường. Hai phần tiếp theo được chọn: Dịch vụ khách hàng (41%) và nhân sự (39,3%). (Hình 5)

Các số liệu thống kê trên cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được và chọn “thay đổi” như một cách để lấy lại sức lực và tinh thần, vượt qua khó khăn để nhanh chóng bắt kịp với xu hướng và nhu cầu nhu cầu trong nước và quốc tế đang thay đổi từng ngày, từng giờ. Với sự lạc quan, niềm tin bây giờ đặt kỳ vọng vào triển vọng tăng trưởng của các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung trong tương lai gần.

Xem thêm: dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang