Hoa hồng leo tạo điểm nổi bật cho không gian ngoại thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với vẻ đẹp tuyệt vời mĩ,  giàn hoa hồng leo sẽ giúp không gian ngoại thất quanh nhà bừng sáng và nổi bật. Bạn đã có lần mê mẩn trước hình ảnh những ngôi nhà hoa hồng của phương Tây, chẳng có gì khó khăn khi chúng ta có thể tự tay biến ngôi nhà của mình đẹp còn hơn vậy.

Cơn sốt trồng các giống Hồng leo ngoại nhập đang bùng nổ và lan tỏa khỏe khoắn trong cộng đồng người yêu thích trồng hoa cây cảnh. Hàng trăm giống hoa Hồng leo đã được nhập về từ khắp nơi trên thế giới. tuy vậy bạn có biết Hồng leo không phải một giống cây leo mạnh mẽ mà thực chất chỉ phủ được một diện tích khá nhỏ? Vậy trồng và trang trí loài hoa này thế nào để tạo điểm nhấn cho khoảng không gian sống và cảnh quan quanh nhà, hãy lắng nghe những chia sẻ từ Hương Sắc Việt :

Làm cổng vòm

Auto Draft

Hầu hết các biệt thự đều có cổng chính, cổng phân khu… Việc tạo ra một vòm cổng Hồng Leo đan xe bùng cháy sắc mầu của hoa hồng tại mỗi điểm nhấn lãng mạn đó sẽ là một ý tưởng đáng ghi nhận, được khá nhiều các biệt thự và các nhà vườn ứng dụng để tôn vinh mỗi không gian sống của mình.

Với vòm nấm, chòi nghỉ  giữa vườn

 Vẫn có cây có hoa, hình khối khỏe khoắn lại giải quyết được nhược điểm mặt bằng hẹp thì còn gì bằng với lại thêm sự hài hòa không gian của phía trên không gian khu vườn thì còn điều gì khác tuyệt vời hơn mỗi khi ta dạo bước quanh đó vãn cảnh đỡ tẻ nhạt.

Ghép hoặc bó cây lại với chiều cao như ý muốn rồi phát triển các chồi, cành buông xuống cùng thời khắc cho phát minh trở thành hiện thực chúng ta sẽ có một cây hoa là lạ với những dải hoa hồng tỏa nắng đung đưa hệt bụi Liễu – Hoa tha thướt đầy khơi gợi độc đáo, cổ kính

Làm giàn leo 

Đường dạo nào, Biệt thự nào mà không được trang trí điểm tô bằng các giàn hoa leo. Giàn leo đóng khung lại mỗi không gian, Giàn leo làm cho không gian đóng lại mở ra ẩn hiện hơn, cho chúng ta cảm giác được che chở, giàn hoa leo cách ly vũ trụ mà gắn sinh hoạt của chúng ta tự nhiên trong đó nhẹ nhàng dễ chịu, tự nhiên như lòng mẹ…Nhưng giàn hoa hồng leo đầy đặn sẽ làm cảm giác của chúng ta bay bổng thăng hoa không dừng lại ở đó

Trên ban công hoặc cho cây và hoa leo  hoặc rủ như thác nước

Trên mỗi tầng nhà thông thường có các không gian mở đối đãi với thiên nhiên, đó là Ban công và Logia mà ở đó một giàn hoa yểu điệu vươn ra, buông rủ xuống như thác nước huyền ảo chắc hẳn sẽ không phải là một ý tưởng phát minh tồi tệ. Với Hoa Hồng leo, góc kiến trúc nào cũng có thể tương tác ứng đối, với đặc thù của nhà căn hộ cao cấp hoặc các ngôi nhà không có hàng rào và cổng vòm hay vườn mặt đất, phát minh làm hồng leo phủ ban công hoặc để rủ xuống như thác nước của một vườn treo chắc chắn sẽ đưa đến cho gia chủ những giây phút thư giãn với những bông hoa ban công đẹp cùng hương thơm ngào ngạt,

Hơn nữa một giàn hồng leo sẽ làm cho bạn giảm được cái nắng nóng của mùa hè, tạo điểm nổi bật xanh mướt cho không gian nhà bạn, các giống Hồng ngoại có hoa khá to và đẹp đặc biệt là rất sai, cao hứng các bạn có thể ngắt hoa tặng cho người thân yêu cũng là việc nên làm giàu ý nghĩa sâu sắc.

Tô điểm hàng rào, tường biệt thự


Xem thêm các sản phẩm Hoa trang trí sảnh khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Đối với những nhà biệt thự hoặc khu nhà có khuôn viên vườn rộng, những nhà vườn, khu sinh thái kể cả biệt hàng rào nhà xưởng…Việc tạo lên một hàng rào Cây Hồng Leo chắc hẳn sẽ rất sống động, mềm mại, tạo được viền nhấn cảnh quan, có giá trị trang trí  đặc biệt. Với các giống hoa Hồng Leo nhập ngoại muôn sắc, kích cỡ bông hoa khá to và hương thơm đặc biệt sẽ là ma lực cuốn hút khơi gợi nhiều cảm xúc trong ta, sẽ rất đông người mong muốn có được một giàn Hồng sau những lần sở thị đó.

Với sắt mỹ thuật

Cây điệu đà, lá mềm mượt phối hợp với một vài kiểu cách của modul sắt mỹ thuật có thể đắc dụng cho lựa chọn nhấn nhá tại một vài không gian trong vườn, thật cuốn hút mỗi khi hoa đua nở trước gió và hình ảnh đó khó phai trong trí tưởng về cái đẹp.

Tạo điểm nhấn cho khu vườn

Cây hoa hồng leo với đặc điểm cách tân và phát triển mạnh mẽ, cho hoa nhiều, bông to và sai dày, đặc biệt là mùa hoa khá dài nên việc tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn là điều hết sức tuyệt vời.

 Thật thú vị nếu chúng ta được đi trong những khu vườn, trên những đường dạo phủ quanh với những bụi Hồng Leo lơi lả đua chen những hoa lá, muôn dải sắc hoa với mùi hương phảng phất đâu đó và Bướm Ong đua lượn gợi mở sẽ thật thư giãn sau những áp lực của cuộc sống. Chỉ khi ở bên thiên nhiên –  Người bạn tri kỷ, chúng ta sẽ được hòa mình vào tự do thoải mái trong hạnh phúc tràn đầy, được ngắm hưởng những giá trị từ thiên nhiên đích thực, huyền bí, lạ mà quen từ những bông hồng tưởng giả mà thật, đầy xuân sắc đẫm hương thì còn mong ước gì hơn nữa.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang