Hoa hồng giá 200k dài 1.2 m

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Danh mục hoa kỳ lạ trong một trung tâm mua sắm đông đúc ở Tân Đạo (Hà Nội), nhiều người cảm động bởi hình ảnh của một khách hàng câm Hàn Quốc cầm hoa hồng dài 1,2 m làm quà tặng dịp đặc biệt 8/3 cho vợ.

Mặc dù cả hai đều không nói được, nhưng ông đã làm cho Jo Young Bum người bạn đời thực sự xúc động khi cầm trong tay một bó hoa hồng đỏ cao gần bằng người. Bằng nhiều động tác cơ thể và cả bút vẽ, anh Bum cho biết, đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất mà ông và vợ ông ở Việt Nam.

Xem thêm quà tặng

hoa-hong-dai-12-m-gia-200000 1
“Nhìn người vợ hạnh phúc của mình, tôi thấy như có lỗi mặc dù chúng tôi vẫn còn may mắn trong tình yêu”, một nhân chứng nữ khách hàng chia sẻ.

Bó hoa hồng Ecuador nhập dài  1.2m và đính kèm một số hoa đơn giản với giá hơn 1 triệu. Bà Phương Nguyễn, chủ cửa hàng cho biết rằng loại hoa hồng siêu dài cũng là mặt hàng bán chạy nhất trong số hơn 4.000 hoa hồng nhập khẩu cô nắm lấy cơ hội để bán trong năm nay của 8/3.

Xem thêm hộp quà cao cấp

Trong ngày 4-7 / 3, các cửa hàng đã xử lý hơn 500 đơn đặt hàng làm quà tặng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Mẫu được hầu hết người mua đều được nhập khẩu có giá từ 1-1,5 triệu. Một số đơn đặt hàng khủng là những khách hàng nam đặt hàng làm quà tặng vợ, người mẹ, bạn gái có thể có giá lên đến gần mười triệu.

hoa-hong-dai-12-m-gia-200000
Bên cạnh đó khách du lịch trong nước chiếm đa số, nhiều người nước ngoài ở Hà Nội cũng không tiếc tiền mua hoa hồng tươi giá trị tặng người thân. “Thông thường người nước ngoài hiếm khi dành một khoản tiền lớn cho hoa tươi. Vì vậy, nhiều khách nước ngoài đến đặt hoa trị giá khoảng 2 triệu  nhân dịp này mà tôi khá ngạc nhiên,” chủ cửa hàng chia sẻ.

Theo nghiên cứu của chúng tôi, hoa hồng Ecuador là dạng dài cao 1.2 m, giá 200.000 đồng / bông. mẫu hoa còn lại ngắn hơn , giá giao động 80000-120000 / bông. Ngoài ra, hàng hoa nhập khẩu với những màu hiếm hư hồng 7 màu, xanh, chocolate và hoa hồng đen tươi nguyên cành có giá bán 200.000-250.000 đồng/bông cũng là những mẫu hoa độc đáo xuất hiện trong dịp này.

Xem thêm: Ý nghĩa các loài hoa mừng khai trương

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang