Hóa giải phong thủy cho nhà ở cuối ngõ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phong thủy nhà ở không chỉ tập trung vào từng chi tiết trong ngôi nhà, mà còn là tầm quan trọng của vị trí chọn sẵn, cũng như khắc phục những điểm xấu của vị trí mang lại.
Cuối trung hòa theo dõi
Đối với sự kết thúc của nhà hẻm, nên các chủ nhà để có một khu đất trống đến một khu vườn phía trước để tạo ra một rộng rãi một cách thông minh. Ảnh minh họa
Ngôi nhà nằm ở cuối con hẻm thường các chủ nhà là miễn cưỡng để mua. Nhưng khoa học của nhà phong thủy cho rằng, nó có thể được loại bỏ bằng các thiết kế đúng.

bds

Ngôi nhà nằm ở vị trí cuối cùng của con hẻm sẽ có khả năng tiếp nhận dòng khí không thuận lợi chạy từ bên ngoài của ngôi nhà, lúc nào cũng thua kém các ngôi nhà khác. Nếu công việc lâu hơn, quanh co hơn, các luồng khí được thậm chí mất đi rất nhiều. Ngoài ra kết quả cuối cùng không có trao đổi khí thường là lockdown khí dễ dàng, không tốt cho phong thủy nhà.

xem ngày chuyển nhà

Tuy nhiên, hai nhược điểm trên có thể được giải thể nếu dự thảo của các sản phẩm cuối cùng, chủ nhà dành một phần đất để khu vườn phía trước, tạo ra một thông minh, nhà sáng đường phố rộng rãi. Ming Road sẽ giúp lượng tốt hơn của không khí, trong khi không gian bị chi phối bởi không khí lưu thông, tránh khí lockdown. Trường hợp may mắn hơn so với mảnh đất đủ lớn, với điều kiện thiết kế không gian, chủ nhà thiết kế bao gồm một không khí sân phía sau có thể lưu thông tốt hơn.

Xem thêm: Phong thủy cho nhà hướng Đông

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang