H&M và những lần hợp tác gây tiếng vang trong làng mốt thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị lộ diện tại thị trường Việt Nam. Các tín đồ hãy cùng nhìn lại những lần hợp tác và ký kết giữa H&M và các nhà mốt lớn trên thế giới.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Mã giảm giá Lazada vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

H&M không chỉ khiến các tín đồ yêu thích với những sản phẩm hợp mốt hay thước phim chân thành và ý nghĩa mà thương hiệu này còn đưa về nhiều chiến dịch thời trang hợp tác ký kết cùng các nhà mốt lớn trên thế giới. Karl Lagerfeld chính là cái thương hiệu đầu tiên kết hợp cùng H&M vào năm 2004, những thiết kế đậm chất high-fashion của ông đã tạo nên luồng tranh cãi xung đột gây gắt khi không tìm được tiếng nói chung. Karl cũng phát biểu trên các tạp chí: "Điều này đã đi ngược với giới hạng thời trang". Từ đó, giữa nhà mốt và H&M đã không còn bất cứ cuộc hợp tác nào.

Vào khoảng thời gian 2007, thương hiệu H&M tiếp tục hợp tác và ký kết cùng nhà xây cất thời trang cao cấp Roberto Cavalli. Ông là 1 những người chuyên sáng tạo nên những sản phẩm hoạ tiết ngựa vằn và da báo. Sự kết hợp này nhận được quan tâm từ các tín đồ thời trang trên thế giới. Sự xa hoa và phóng khoáng của người phụ nữ ẩn hiện trên các trang phục trong chiến dịch lần này. Đại diện của H&M cũng chia sẻ với truyền thông: "Roberto đã tạo ra một trái đất cho riêng mình và mỗi khi nhắc đến anh, mọi người đều luôn nhớ về sự hoàn hảo, sắc sảo trong việc hoà phối màu sắc cùng hoạ tiết trên trang phục".

H&M tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ về màn hợp tác với nhà mốt Comme des Garcon – Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản được sáng lập bởi Rei Kawakubo. Bộ sưu tập này bao gồm các trang phục lấy cảm xúc từ tinh thần avant-garde cùng hoạ tiết chấm bi thời thượng. Đây được đánh giá là những kiến tạo nâng tầm cho nhãn hàng H&M.

Không chỉ Roberto Cavalli, Comme des Garcon mà ngay tất cả nhà mốt cao cấp Lanvin cũng nhúng tay vào "cuộc chơi" cùng H&M. Bộ sưu tập reviews vào năm 2010 đã thể hiện hết những Tấm hình khác nhau của người phụ nữ. NTK Alber Albaz từng tâm sự với media: "Người bạn của tôi kể rằng mỗi khi cô ấy mặc một chiếc đầm của Lanvin, phái mạnh đều đổ gục vì nét đẹp của cô ấy".

Versace cũng trở thành gương mặt tiếp theo kết hợp cùng H&M trong chiến dịch vào năm 2011. Tất cả thi công đều lấy cảm xúc về đất nước Hy Lạp cùng các hoạ tiết đặc trưng từ nhà mốt Ý. Nếu như lần hợp tác và ký kết trước, H&M kể câu chuyện về người phụ nữ tinh tế, hoành tráng thì sang chiến dịch lần này, họ đã được thổi một làn gió của sự mạnh mẽ và gợi cảm.

Hợp tác ký kết cùng Marni đã mở ra thêm một bước ngoặc cho H&M khi tất cả sản phẩm đều thể hiện Tấm hình một người phụ nữ ngọt ngào, nhẹ nhàng đúng lòng tin bộ sưu tập đang đào bới. Không chỉ giành riêng cho nữ giới, các trang phục cũng cân xứng với cá tính riêng của nam giới.

Một thương hiệu cao cấp tiếp theo sau kết hợp với H&M chính là Maison Martin Margiela. Bộ sưu tập lần nay đem đến những xây cất lạ mắt mang tính biểu tượng như painted pant hay các mẫu áo khóa ngoài với phom dáng đặc trưng. Đây chính là 1 những điều ấn tượng nhất trong các chiến dịch của H&M.

Các thiết kế trong chiến dịch hợp tác và ký kết giữa thương hiệu Isabel Marant và H&M đã mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động và cá tính dành cho các tín đồ yêu thời trang. Hướng đi của bộ sưu tập reviews năm 2013 lấy cảm hứng từ Tấm hình boho hoang dã nhưng vẫn thời thượng, tinh tế. Bộ sưu tập cũng thu hút nhiều tín đồ thời trang trên trái đất.

H&M tiếp tục gây sốt khi kết hợp cùng nhà mốt Alexander Wang tung ra bộ sưu tập đầy chất sporty. đẳng cấp và sang trọng active đã bao trùm toàn bộ các thiết kế đánh dấu một bước tiến mới cho nền công nghiệp thời trang. Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm đều được sáng tạo bằng nguyên liệu technology tích hợp trên trang phục. Không gì ngạc nhiên khi tất cả thi công đều lập tức "sold out" trong các cửa hàng H&M trên quả đât.

Dường như đây chính là một trong những chiến dịch để lại ấn tượng sâu sắc nhất của thương hiệu H&M sau BST Alexander Wang. Không chỉ thể hiện bằng nhiều thi công ấn tượng, mang hơi thở vị lai, Olivier Roustering còn mang ý thức high-fashion đến với thước phim giới thiệu sản phẩm của mình.

Chiến dịch hợp tác của H&M và Kenzo năm nhâm thìn mang hình ảnh khác xa so với “Balmaination”. Thông điệp "Giấc mơ hoang dại" chính là điều quan trọng trên từng sản phẩm của Carol Lim, Humberto Leon.

Mặc dù, phải nói rằng cảm xúc thiết kế xem như một điều quan trọng nhằm quyết định hướng đi của một bộ sưu tập. Họa tiết kết hợp cùng họa tiết chính là xu hướng độc đáo trong nền công nghiệp thời trang hiện đại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang