Hè này nên kinh doanh gì để được lời nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè đến không chỉ là thời điểm cho những chuyến du lịch, mà còn là cơ hội kinh doanh lý tưởng cho nhiều người. Hãy khám phá những phát minh kinh doanh độc đáo và dễ sinh lời nhất trong mùa hè này nhé.

Xem thêm: Chuyển hàng từ trung quốc về HCM tại đây.

1. Tổ chức sinh nhật, party cho trẻ em

Đây là một dịch vụ khá mới mẻ và lạ mắt tuy nhiên lại rất đắt khách. Chỉ cần bạn có một chút sáng tạo, yêu trẻ nhỏ, năng động và không lo ngại những trò nô đùa của lũ trẻ, thì dịch vụ này rất phù hợp với bạn.

Vào dịp tết thiếu nhi 1/6 hay Rằm Trung Thu, nhu cầu cho dịch vụ party cho trẻ em này là không nhỏ, mặt khác, nhiều bậc cha mẹ cũng muốn tổ chức sinh nhật cho con mình theo cách đặc biệt và ý nghĩa sâu sắc, hãy tận dụng những cơ hội “kiếm ra tiền này nhé”.

Auto Draft

 2. Bán các loại bánh handmade, đồ uống online

Mùa hè thời tiết nóng nực nên nhu cầu về đồ uống hay thức ăn vặt tăng rất cao, nếu bạn là người có tâm hồn ăn uống và một chút tỉ mẩn, hay thử kinh doanh đồ uống, thực phẩm online xem.

Khá nhiều người đã thành công và thu về một món hời lớn khi kinh doanh dịch vụ này vào mùa hè, ví dụ, giá thành của mỗi cốc chè chỉ từ 3-5 k nhưng nếu bán online thì bạn rất có thể lãi gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần. Hơn thế nữa, nhu cầu cho những mặt hàng này là vô cùng lớn, từ những nhân viên văn phòng cho đến các bà, các mẹ ngại ra ngoài đường nắng nóng, hay các em học sinh cấp 2, cấp 3.

 3. Kinh doanh đồ chơi trẻ em

Mùa hè là mùa của vui chơi giải trí, vậy tại sao lại không bán đồ chơi nhỉ?

Hãy tận dụng những dịp lễ dành cho trẻ em, các ngày sinh nhật hoặc bán những đồ chơi dành cho tắm biển, chắc chắn bạn sẽ thu được những khoản tiền lãi khá cao đấy.

 

Một ý tưởng phát minh kinh doanh tốt sẽ càng thành công hơn nếu đi kèm một giải pháp cai trị tốt, nếu bạn đã quyết định sẽ ban đầu kinh doanh vào hè này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang