Google lôi kéo người dùng iOS sang Android

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thế giới điện thoại di động bây giờ chỉ là sự cạnh tranh giữa Android và iOS khi Windows và BBOS đã dần dần chìm vào quên lãng với một thị phần không lớn hơn 1%. Trong điều kiện tối ưu hóa, bảo mật và khả năng cập nhật nhanh chóng, iOS đang dẫn đầu. iOS với giao diện đơn giản, đẹp, thân thiện và dễ sử dụng là những lý do chính tại sao iPhone vẫn có doanh số ấn tượng trong những năm gần đây mặc dù các sản phẩm của Apple đang trở nên nhàm chán. Thuyết phục người dùng iOS chuyển sang Android cũng giống như cố gắng chuyển từ Windows hoặc OS X sang nền tảng Linux, điều gần như là không thể.

Xem thêm công nghệ

cong nghe

Tuy nhiên, Android lại mạnh mẽ hơn nhờ vào khả năng “mở” cung cấp nhiều lợi thế so với các nền tảng đóng của Apple. Ngoài ra, Google có rất nhiều đối tác để làm việc với các nền tảng Android, mở rộng các tính năng một cách nhanh chóng. Hiện tại, Google đang chuẩn bị cho một cú đánh lớn vào khả năng bảo mật cao hơn, nhưng là dễ dàng hơn dễ sử dụng hơn so với iOS, đó là dự án Abacus.

Abacus sẽ được phát hành trong những tháng tới để thay thế các tên tập tin dài được mã hóa bằng cách xây dựng một biện pháp bảo mật dựa trên “niềm tin” trên điện thoại của người dùng. Tính năng tạo ra “Trust Score” bằng cách so sánh các phương pháp đánh máy, những nơi, khuôn mặt, giọng nói …. theo thói quen của người dùng.

Xem thêm Pin dự phòng Xiaomi 2016

cong nghe 1

Daniel Kaufman, người đứng đầu của công nghệ tiên tiến và kế hoạch của Google cho biết, thử nghiệm các biện pháp an ninh sinh trắc học sẽ được tiến hành vào mùa hè này. Mặt khác, một bộ tương tự của các biện pháp an ninh đã có trong tính năng smartlock Google, giúp người sử dụng để mở khóa điện thoại mà không cần mật khẩu nếu điện thoại đang ở một vị trí quen thuộc hoặc phát hiện khuôn mặt của người sử dụng.

Ứng dụng có thể sử dụng điểm “Trust Score” khác nhau để kích hoạt và người sử dụng sẽ dễ dàng cho mượn smartphone mà không cần phải lo lắng về việc bị rình mò thông tin. Với Abacus, Google sẽ phải sẵn sàng lật đổ những trải nghiệm hoàn hảo trên iPhone, bỏ qua các hoạt động của màn hình khóa, ngón tay và không cần thiết trên màn hình. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thời gian để chứng minh tính thực tiễn của Abacus và liệu Google có thể kéo iOS sang Android, câu trả lời sẽ có trong tương lai.
Xem thêm: Chống cháy điện thoại trong mùa hè

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang