Gợi ý cách tự lắp đặt sàn gỗ đúng chuẩn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi người thường thuê thợ lắp ráp chuyên nghiệp cho các phòng ở tầng dưới – nơi mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. Đây là nơi mà họ tiêu tiền và mong muốn hoàn thành sàn gỗ Egger đẹp nhất.

Nếu bạn muốn tự mình lắp đặt sàn gỗ, chúng tôi tư vấn cho bạn là:

– Chuẩn bị một sàn phụ tốt

– Đọc hướng dẫn

– Có những công cụ cần thiết

– Không cần vội vàng

tu-lap-dat-san-go-1

Các công cụ cần thiết

Nếu bạn tự lắp đặt sàn gỗ, bạn cần chuẩn bị một thước dây, bút chì để đo lường và đánh dấu các ván ép kích thước. Một cái cưa tay để cắt theo chiều dài của sàn và làm cho các trò chơi ghép hình. Đôi khi, bạn cũng cần phải cưa cắt dọc theo sàn để phù hợp với bức tường.

Bạn sẽ cần một cưa và khoan để đối phó với các đường ống, góc …

Cuối cùng, bạn có thể mua một bộ dụng cụ thủ công bằng gỗ. Trong đó, bao gồm cả các công cụ cơ bản bao gồm một thanh trượt, nêm và búa. Cẩm nang sẽ giải thích cho bạn làm thế nào để sử dụng mỗi công cụ.

Sai lầm cần tránh

sàn mẫu tham khảo đã được cài đặt là cách tốt nhất trước khi bắt đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn bắt đầu mỗi dòng với một tấm độ dài khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng các tấm gỗ để giảm sự dư thừa lãng phí.

Gỗ cắt phù hợp xung quanh một ô cửa. Đây là khu vực xung quanh cánh cửa gỗ hoặc cửa sổ. Khoảng cách giữa các tấm thường vì mọi người không sử dụng đủ keo, hoặc để hèm nhiên qua đêm trong khi keo đã bị trói.

Bước chân ra khi có một khoảng trống dưới sàn, thường là bởi vì tầng phụ không đều hoặc không lót đủ. sàn ọp ẹp ra khi nhiều người đã không sửa chữa sàn lỏng lúc cài đặt.

Vì vậy, bạn có mua sắm, chuẩn bị rất nhiều công cụ. Đồng thời, cũng đã dành thời gian để học hỏi và nghiên cứu thêm. Trong khi, chwac chắc chắn bạn đã làm tốt và không có lỗi.

Tốt hơn, bạn nên thuê công nhân lành nghề làm. Như vậy, vừa mất thời gian, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang