Giảm cân đơn giản bằng các món từ đậu phụ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã có thể biết rằng ăn chay có xu hướng giảm cân nhanh hơn so với những người ăn thịt, đó là bởi vì họ thay thế protein trong thịt, cá protein trong đậu phụ. Tuy nhiên, không có đậu hũ trực tiếp làm cho bạn giảm cân nhưng vì đậu phụ không cung cấp calo ít hơn rất nhiều so với các loại thực phẩm khác. Vì vậy, ý tưởng cho các món ăn với trọng lượng đậu phụ mỗi ngày đang được xem xét để cung cấp giảm cân nhanh hiệu quả.

Một bìa đậu phụ 300g khoảng chỉ chứa 70 calo, với đậu hũ nhỏ, và rất ít – 50 calo, 61 calo chiên đậu hũ. Các loại thực phẩm khác có cùng protein như cá ngừ trắng đóng hộp chứa ít hơn 73 calo, 128 calo ức gà, thịt bò nướng 2 lần 168 calo đậu phụ.

dau hu

Đậu phụ cũng là một sản phẩm đậu nành, vì vậy rất giàu protein (còn được gọi là protein) giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và kiểm soát sự thèm ăn, do đó hạn chế chất béo và carbohydrate. Protein được hấp thụ bởi cơ thể khi cung cấp điện sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, giảm tích lũy chất béo nên rất hiệu quả cho những người đang cố gắng giảm mỡ bụng.

>>>  weight loss tips for women

Dưới đây là một số món ăn mà bạn có thể tham khảo giấm.

Ăn sáng món ăn đơn giảm cân

Sử dụng đậu hũ thay cho trứng. Món giam thường trứng chiên với dầu ô liu hoặc trứng luộc, ăn kèm với xà lách và cà phê đen hoặc trà xanh. Bây giờ bạn cố gắng để loại bỏ trứng và đậu hũ thay cho nước sốt cà chua ăn kèm với rau diếp trẻ.

Các ngày tiếp theo trong tuần, bạn có thể ăn đậu hũ chiên và salad kẹp bánh mì vào bữa sáng, tốt hơn khi dùng với chả chay. Bạn có thể kích thích vị giác để cảm thấy ngon miệng hơn bằng cách thêm ớt, mà đồng thời sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo nhanh hơn. Hơn nhiều, bạn có thể ăn đậu phụ với các món bún, gạo mì hoặc mì ống xà lách với nhau.

Bữa trưa

Bạn thường được khuyên nên ăn một món salad ăn trưa hoặc thịt, protein cá, uống một tách trà nóng và ăn một số loại trái cây. Đối với món ăn này trong thực đơn ăn trưa, ăn vặt để giảm cân, bạn có thể thêm đậu phụ rán để món salad.

Giảm cân từ đậu phụ
Một số tùy chọn khác là kho đậu hũ sả, kho hạt đậu nành, nấu canh với đậu phụ chua chay non như, các loại rau ăn kèm với một cốc gạo lứt đậu phụ. Bạn có thể làm đậu phụ nướng nướng để thay thế muối nếu khéo léo.

Cuối cùng bữa ăn tối

Ăn tối bạn không nên ăn quá nhiều bởi vì chỉ một vài giờ sau khi bạn đi ngủ, nên chọn các loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp. Bạn có thể dùng bữa nhẹ với nấu các món ăn chay từ đậu phụ. Ví dụ như mì ăn chay, súp chanh, bún cua chay, bún chả chay, phở chay, mì xào và rau đậu phụ … Cuối cùng có thể uống một ly trà nóng. Một điều cần lưu ý là tránh ăn vặt.

Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng cân nặng mà bạn không ngờ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang