Fuso mang đến giải pháp tải nặng đa dạng tại triển lãm ô tô vn 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm cốt lõi mà FUSO mang tới cho Vietnam Motor Show 2017 – Triển lãm Ô Tô VN 2017 chính là những mẫu xe tải đa dạng từ hạng nhẹ đến hạng nặng. Xe tải FUSO chính là giải pháp lý tưởng cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp với sự bảo đảm…

Auto Draft

Sản phẩm cốt lõi mà FUSO mang đến cho Vietnam Motor Show 2017 – Triển lãm Ô Tô VN 2017 chính là những đời xe tải đa dạng từ hạng nhẹ đến hạng nặng. Xe tải FUSO chính là giải pháp lý tưởng cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp với sự bảo đảm chất lượng của thương hiệu toàn cầu Mercedes-Benz.

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam giá rẻ vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

FUSO Rosa

Dòng Rosa được cải cách và phát triển dựa trên các công nghệ xây đắp xe buýt tiên tiến nhất của FUSO nước Nhật. Hệ thống kiểm soát chất lượng FUSO Gate áp dụng các yêu cầu nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Đặc biệt, chiếc xe buýt cỡ trung này chú trọng các tính năng an toàn, kinh tế và vận hành dễ chịu cho người dùng. Chỉ số cản gió thấp (Cd: 0.48) giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu đến tối đa. Phong cách thiết kế đa dạng mang tính khí động học cao giúp FUSO Rosa nhận được nhiều sự chú ý tại Vietnam Motorshow 2017 trong phân khúc xe buýt cỡ trung.

FUSO FJ Mixer

Xe bồn trộn Fuso FJ Mixer giới thiệu tại Vietnam Motorshow 2017 được trang bị bồn trộn có dung tích 7m3, cung cấp bởi Schwing Stetter (Đức), nhà sản xuất hàng đầu trên quả đât cung cấp các thiết bị Ship hàng xây dựng. Ngoài ra, chiếc Mixer FJX3 còn sở hữu hệ thống treo nhíp đa lá dạng parabol phía trước và hình nửa elip ngược phía sau. So với các đối phương hiện có trên Thị Phần, sức mạnh từ động cơ dầu tăng áp 6 xi-lanh, dung tích chỉ ở mức 6.4 lít, đã giúp cho xe bồn trộn FJ Mixer có thêm lợi thế nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận động công dụng trên nhiều địa hình không giống nhau.

FUSO FZ Tractor

Chiếc xe đầu kéo FUSO FZ ấn tượng được Mercedes-Benz phân phối tại thị trường Việt Nam từ 2016 nhưng đã được các nhà vận tải chuyên nghiệp tin yêu lựa chọn. Chiếc FZ tải trọng 40 tấn được trang bị động cơ tiên tiến nhất của FUSO về công suất, mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu. Dung tích xi lanh 6.370cc nhưng công suất cực đại đạt đến 280 Ps và mô-men xoắn đạt đến mức 1.100Nm tại vòng tua 1.200-1.600, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 26 lít/100km, những con số này đã nói lên sự ưu việt của FZ.

Chi phí khoảng 1.1 tỷ vnđ, xe đầu kéo FUSO FZ hiện tại có giá rất tốt trong cùng phân khúc xe xuất xứ Nhật như Hino, Isuzu, Nissan… với chi phí đầu tư thấp, khấu hao nhanh.

FUSO FI

Chiếc xe ben FI mà FUSO đem về Vietnam Motorshow 2017 là khá nổi bật hơn cả. Được thiết kế với thùng ben 6.5 m3, FUSO FI trang bị động cơ common rail 3.907L – 16 van, kết hợp với turbo tăng áp cho công suất khỏe khoắn. Mô men xoắn cực đại 520Nm giúp xe vận hành êm ái trên mọi loại địa hình hà khắc. Chiếc FI được trang bị hệ thống phanh hơi lốc kê toàn phần cùng với lốp xe sử dụng cỡ 8.25R20 tạo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, khả năng leo dốc đạt 33,8% phù hợp với đa số loại địa hình đồi núi tại nước ta cũng là 1 điểm đáng chăm chú của loại xe này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang