Frozen 2 bắt đầu quá trình lồng tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi sao Kristen Bell tiết lộ cô sẽ trở lại lồng tiếng cho công chúa Anna trong phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình bom tấn “Frozen” ngay trong tháng này.

frozena

Sau khi ra mắt vào cuối năm 2013, bộ phim hoạt hình Frozen càn quét các phòng vé trên toàn thế giới và đạt doanh thu 1,27 tỷ USD, cũng như chiến thắng hai tượng vàng uy tín tại giải Oscar danh giá.

>>> dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Tuy nhiên, cho đến tận cuối năm 2015, hãng Disney mới chính thức công bố sẽ theo đuổi dự án Frozen 2, đồng thời thực hiện một phiên bản Nữ hoàng đặc biệt cho sân khấu nhạc kịch Broadway.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Collider trang, Kristen Bell – nữ diễn viên đứng phía sau nhân vật Anna trong Frozen, tiết lộ rằng mìnhsẽ sớm thực hiện quá trình lồng tiếng cho phần hai.

frozen

Cô cho biết: “Chúng tôi sắp bắt đầu quá trình ghi âm, nhiều khả năng là ngay trong tháng 3. Họ đã gần như hoàn thành kịch bản, chỉ cần thêm một chút chỉnh sửa nữa. Tôi có thể nói rằng câu chuyện Frozen 2 rất chất lượng”.

tin truyền hình

Người đẹp 35 tuổi nói thêm: “Đội ngũ sản xuất đã dành rất nhiều nỗ lực để phát triển ý tưởng cho Frozen 2. Đó là lý do tại sao họ cho đến gần đây họ mới chịu thông báo chính thức về dự án phim. Việc một bộ phim thành công và người ta muốn làm them phần 2 là điều bình thường. Tuy nhiên, việc tìm kiếm ra những câu chuyện mới mẻ để nói và thu hút khán giả trở lại sau là không dễ dàng “.

Không chỉ có Kristen Bell, Frozen 2 sẽ tiếp tục có sự phục vụ của Idina Menzel trong vai nữ hoàng băng giá Elsa, Josh Gad trong vai người tuyết Olaf và Jonathan Groff tuyết trong vai Kristoff. Hiện nay hãng Disney vẫn chưa công bố ngày phát hành dự kiến ​​của bộ phim.

Xem thêm: Trung Quốc cực kỳ mê phim Hàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang