Fallout Shelter thu 5 triệu USD

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau 14 ngày kể từ ngày phát hành, một nhà sản xuất game di động làm nền cho sự ra mắt của trò chơi khác để kiếm được 5 triệu USD.

Trò chơi này được gọi là công nghệ điện thoại di động Fallout Shelter, các nhà sản xuất Bethesda Softworks tên game phát hành vào đầu tháng sáu tại các sự kiện game E3 hội chợ với mục đích chính là … như hình nền, tạo sự hấp dẫn cho các phiên bản mới của trò chơi Fallout trên các thiết bị PC và console.

game

Bethesda Softworks là một tên nhà sản xuất của thế giới trò chơi video hàng đầu, tuy nhiên thành công bất ngờ với các trò chơi điện thoại di động “đầu tay” của công ty. Một trường hợp hiếm hoi của game.

Fallout Shelter hiện tượng khuếch tán mạnh mẽ khi trò chơi này trong 10 trò chơi đầu tốt nhất để việc download iPhone tại 48 quốc gia.

>>> op vien iphone 6 plus

Trong trò chơi di động, bạn chơi như các nhà quản lý khu vực nhà chờ hạt nhân, hoạt động, cung cấp các nhu cầu cơ bản, bảo vệ chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài cũng như quản lý trật tự cho những người cư trú tại đây. Ngay cả khi được bổ sung thêm những người dân cư trú kết hôn.

ket hon

Theo Superdata, chỉ hai tuần sau khi xuất hiện trên thị trường ứng dụng Apple App Store, Fallout Shelter thu về $ 5.100.000 cho Bethesda. Đây chỉ là một phiên bản Fallout Shelter trên iOS, trò chơi chỉ có nghĩa là cho người sử dụng iPhone hoặc iPad, không có phiên bản Android, và dự kiến ​​sẽ có sẵn trên Google Play (Android App Market) vào tháng tới.

Tải về trò chơi miễn phí từ thị trường ứng dụng iTunes App Store, cho các cầu thủ trong độ tuổi từ 12 tuổi trở lên, tương thích với iPhone 5 và ở trên (iOS 7 hoặc mới hơn).

Số người sử dụng các thiết bị di động của Apple (iPhone, iPad) có thể tải về và chơi miễn phí, và doanh thu cho Bethesda location “hộp ăn trưa” (Lunchbox), một ảo trong trò chơi cho người chơi tiền thật để mua giúp họ rút ngắn thời gian chờ đợi các giai đoạn phát triển của các nhân vật và các cơ sở hạ tầng của trò chơi.

Về danh hiệu Fallout, điều này được thể loại nhập vai (RPG), đưa người chơi vào giai đoạn sau khi thảm họa hạt nhân, nơi Trái đất chỉ là một bãi biển hoang vắng bị ô nhiễm với các nhân vật đầy Horde đột biến hung. Fallout được phát hành theo mô hình nhượng quyền thương mại (franchise). Các game thủ phải chờ đợi bảy năm để chạm đến Fallout 4 kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Fallout 3 Fallout 4 sẽ được phát hành trên PC và console ngày 2015/11/10 (Xbox One, PS4).

Tổng doanh thu tháng 6-2015 của game di động chỉ riêng tại Mỹ đạt 367 triệu, tăng 4% so với tháng năm và tăng 20% ​​trong năm ngoái. Trong khi đó, doanh thu phát hành game thông qua các kênh truyền hình kỹ thuật số trên máy tính và giao diện điều khiển đã thu về 314 triệu USD, tăng 30% so với năm ngoái.

>>> bao da iphone 6 plus

5.000.000 $ không phải là một kỷ lục doanh số bán hàng của các trò chơi điện thoại di động, nhiều trò chơi đã thu về hàng trăm triệu USD để phát triển kể từ khi được phát hành cho đến nay. Theo Bloomberg, tháng năm, chiến thuật, trò chơi chiến đấu trên lớp di động của Clans tiếp tục Supercell thu về $ 113,000,000, trong khi Candy Crush Saga Soda cho vua thu về 46.000.000 $.

Gần đây, các công ty trò chơi nổi tiếng Nintendo tuyên bố cũng chuẩn bị gia nhập thị trường game di động, một thị trường màu mỡ vẫn tiếp tục phát triển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang