Du lịch xứ sở sương mù cùng muôn hoa tỏa nắng rực rỡ màu sắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tour Da Lat, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng muôn vàn sắc hoa tươi đẹp từ khắp các thung lũng đến triền đồi xanh mát. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá vẻ đẹp của các loại hoa lung linh trong gió bạn nhé!

HOA PĂNG XÊ

Auto Draft

Hoa Păng xê còn được gọi với tên trìu mến là Pangsy (khuôn mặt của thiên thần). Păng xê lung linh và xinh đẹp như cánh bướm đang bay lượn theo làn gió.

Mỗi một mùa hoa, Păng xê đều mang 1 vẻ đẹp sexy nóng bỏng và khiến người khác nhớ mãi dù chỉ gặp đôi lần. Cũng chính vì thế mà loài hoa này nghiễm nhiên trở thành biểu tượng của tình yêu, lòng chung thuỷ và sự gợi cảm lạ thường.

Ở Đà Lạt, loài hoa xinh đẹp này nở quanh năm nhưng đẹp nhất vào mùa khô, tiết trời se lạnh. Nhiều biệt thự cổ thích trồng hoa păng xê để trang trí, làm đẹp cho khu vườn hay phòng khách. Các quán cà phê cũng sử dụng loài hoa đặc biệt này để tạo không gian thân thiện và tươi mát.

HOA LAVENDER

Khách du lịch hè Đà Lạt không thể bỏ qua hoa Oải Hương hay nói một cách khác là Lavender. Không chỉ đẹp và thơm hương, Lavender còn có tác dụng chữa bệnh đau đầu, suy nhược và cảm nắng rất công hiệu.

Đến Đà Lạt, du khách dễ dàng bắt gặp loài hoa tím mộng mơ này ở ven đường đến hồ Tuyền Lâm, Thung lũng Tình Yêu hay làng hoa Vạn Thành. Những cánh đồng hoa trải dài ngút ngàn như những dải lụa đào đang rũ mình trong gió nhẹ. Đứng từ xa, du khách đã nghe hương hoa thoang thoảng phả vào cánh mũi,  vô cùng dễ chịu.

HOA BỒ CÔNG ANH

Là một loài hoa mọc dại, Bồ Công Anh mang trên mình vẻ đẹp giản dị và đơn giản, mong manh nhưng cũng rất đỗi dịu dàng. Cũng giống như dã quỳ hoang dại, Bồ Công Anh được khá nhiều người trẻ yêu thích và mặc nhiên xem nó là biểu tượng của tình yêu và tuổi trẻ.

Bồ Công Anh thường nở rộ từ tháng 3 đến tháng 10, khách du lịch Đà Lạt dễ dàng bắt gặp những cánh hoa bay trong gió trên những cung đường. Thuở đầu hoa có màu vàng nhạt, sau đó chuyển thành trắng tinh khiết và bắt đầu bay đi muôn nơi khi cơn gió nhẹ thoảng qua.

HOA HỒNG ĐÀ LẠT

Đà Lạt là xứ sở của các loài hoa với rất nhiều làng hoa nổi tiếng như Thái Phiên, Vạn Thành, Hà Đông,.. nơi quanh năm muôn hoa khoe sắc và toả hương khắp một vùng trời.

 Giữa những loài hoa xinh đẹp nhất chính là hoa hồng. Hoa hồng Đà Lạt được trồng quanh năm với khá nhiều màu sắc và chủng loại. Nếu đã cất công đến Đà Lạt du lịch hè, bạn nên hít thở cho căng đầy lồng ngực hương thơm tinh khiết ấy và mua ngay 1 bó hoa tươi ôm vào lòng để tự thưởng cho bản thân.

PHƯỢNG TÍM

Mùa hè, phố phường Đà Lạt như khoác lên mình chút vương vấn của những cành phượng tím. Khách du lịch hè Đà Lạt có khả năng chiêm ngưỡng sắc tím thuỷ chung trên các con đường, trường đào tạo, khu du lịch,… Một ngày thong thả dạo bước hồ Xuân Hương hay đường Lê Thị Hồng Gấm, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống chầm chậm trôi, những kỷ niệm tuổi thơ ùa về và có chút luyến lưu tuổi học trò mộng mơ bên cánh phượng lúc tan trường.

Dù không rực rỡ tỏa nắng như phượng vĩ, phượng tím ẩn chứa chút buồn mơn man mà đôi khi khiến bạn phải suy ngẫm về những điều đã cũ.

Đất Việt Tour mời bạn du lịch hè Đà Lạt, ngắm muôn hoa khoe sắc và tìm hiểu và khám phá những địa điểm nổi tiếng trong tour du lịch Đà Lạt ….. Mọi thông tin, bạn vui lòng gọi đến tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn!

 

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang