Dịp hè bận áo khoác, vì sao không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè mặc áo khoác, thoạt nghe đã thấy … nóng rồi. Giữa tiết trời đổ lửa thế này, khi mà ai cũng chỉ ước ao được cởi hết đồ ra và lao xuống biển, những chiếc áo khoác có vẻ không phải là tuyển lựa hợp lý cho lắm. Nhưng, có lẽ đã đến lúc bạn cần nghĩ lại.

Bởi áo khoác không có nghĩa là phải dày, phải nóng. Đơn giản, đó chỉ là một chiếc áo mỏng nhẹ bên ngoài để tăng thêm "chất" cho bộ đồ của bạn, hoặc những cô nàng thích mặc layer (đồ nhiều lớp) có thể dùng như chiếc áo dài mặc ngoài áo ba lỗ, áo phông để biến bộ đồ của mình trở nên "chuẩn không cần chỉnh". Và đó là cách mà các sao và hotgirl Việt vẫn đang làm. Mặc áo khoác mà chỉ nhìn ra "chất" của mùa hè, không thấy chút nóng bức nào của mùa đông cả. Đó mới là bí kíp để mặc đẹp.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Áo bomber

Kiểu áo vốn được ưa chuộng từ mùa đông năm trước vững chắc sẽ thành khuynh hướng chủ đạo trong năm nay. Áo khoác ngắn, mỏng, nhẹ với kiểu dáng thể thao khoẻ khoắn là chọn lọc không chỉ của những cô nàng thích phong cách khoẻ khoắn mà còn hợp cả với phong cách bánh bèo điệu đà

 Auto Draft

Hồ Ngọc Hà với cả cây đồ hiệu rực rỡ giữa ngày hè được làm dịu bởi chiếc áo bomber xanh hoạ tiết

 

Hoàng Thuỳ Linh và set đồ khoẻ khoắn khi đi du lãm trời Tây

 

 Áo khoác dáng dài, mỏng

Có thể là chiếc áo sơ mi dáng dài rộng mặc trùm ngoài áo phông như phong cách layer (mặc nhiều lớp), hoặc một chiếc áo khoác mỏng được thiết kế cho tiết trời mùa hè để bạn có thể mặc xuống phố trời nắng, khoác ngoài khi trời hơi se lạnh.

 

 

Bảo Thi và bộ cánh khoẻ khoắn với áo khoác và croptop

 

 

 Áo khoác denim

Chiếc áo này thì có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều, hình như là vật "bất ly thân" của mọi cô nàng trong mọi thời khắc, bất kể thời tiết. Áo khoác denim có thể khiến phong cách của bạn trở nên khác lạ chỉ trong khoảnh khắc, và có ưu điểm là có thể mix cùng váy hay quần jeans đều được. Đây cũng là món đồ được khá nhiều hotgirl Việt chọn cho những chuyến chu du và bộ đồ xuống phố hè.

 

 

 Áo khoác denim có thể khoác ngoài chiếc váy điệu để thay đổi phong cách của bạn trong nháy mắt

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang