Điểm đến hấp dẫn bậc nhất Myanmar – Hồ Inle

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Inle là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà mọi người rỉ tai nhau nếu như chưa đến đây thì xem như chưa đến với Myanmar.

>>> Những con đường tuyệt đẹp

Inle là một hồ nước ngọt nằm ở vùng núi cách khoảng 600 km từ Yangon. Đây là một trong hai hồ nước ngọt lớn nhất tại Myanmar với người dân chủ yếu sống trên hồ.

Điều đầu tiên khi bạn đặt chân đến hồ là một khung cảnh rất đỗi yên tĩnh và thân thuộc như các vùng nông thôn yên tĩnh của vùng quê Việt Nam.

ho

Bạn nên đi khám phá vào buổi sáng khi mặt trời không phải là quá gay gắt. Giá cho một chiếc thuyền vào tất cả các ngày nằm trong khoảng 8.000-9.000 Kyat (140,000-155.000 đồng) cho 5-6 người.

Cảm giác được lềnh bềnh trên mặt nước, hít những làn gió trong lành là trải nghiệm thú vị nhất của bất kỳ du khách tham quan nào. Có nhiều nơi để bạn có thể chiêm ngưỡng, từ ngôi đền Daw Oo Phaung được xây dựng giữa hồ như một ngôi chùa, tu viện Nga Phe Kyaung, các làng cả người Padaung, các khu vườn nổi, các làng nghề nằm rải rác xung quanh mặt hồ khiến cho du khách như lạc vào một mê cung trên sông.

Những người trồng cây trong nước bằng cách tạo ra các hạt nổi bụi bẩn, rêu và quyết định của tre cắm vào bồn chứa. Phổ biến nhất ở đây là cây cà chua.

>>>  tour tham quan campuchia

Theo truyền thống ở hồ Inle, người dân chèo thuyền đánh cá chỉ với một chân, đứng ở cuối mũi thuyền, sau đó giữ thăng bằng và thả lưới đánh cá. Nó là một chiếc thuyền đánh cá là rất độc đáo.

Những đàn chim không ngần ngại để bay vòng quanh thuyền của bạn khi được cho ăn. Một trải nghiệm tuyệt vời với khung cảnh thanh bình ở đây.

Nếu bạn đi xung quanh các ngóc ngách của hồ Inle, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Một vầng sáng màu cam của mặt trời khi từ từ chìm vào góc trời, khung cảnh trở nên lung linh huyền ảo, du khách không thể không khỏi thổn thức, và chìm đắm trước không gian yên tĩnh và thơ mộng. Mang một chút gì đó để ăn với âm nhạc nhẹ nhàng, tận hưởng những khoảnh khắc rực rỡ đó với bạn bè luôn là một trải nghiệm đáng nhớ.

Xe đạp leo lên Red Mountain, nơi trồng nho và làm rượu vang nổi tiếng của đất nước vạn chùa này là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã được thả mình dưới một tán cây to, thưởng thức một ly rượu vang dưới thời tiết mát mẻ, nhiều người tự huyễn hoặc chính mình đang ở trong một ngôi làng yên tĩnh ở Pháp.

Xem thêm tại: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang