Địa điểm cư ngụ “cực chất” tại Côn Đảo lúc du lịch hè Vũng Tàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có Đà Lạt, Nha Trang sở hữu những homestay ảo diệu mà Côn Đảo cũng là nơi hứa hẹn đưa đến cho du khách những ngôi nhà trong mơ với lối kiến trúc siêu lạ, siêu chất và siêu dễ thương và đáng yêu.

Nếu có ý định đi tour du lịch Vũng Tàu, tìm đến Côn Đảo thì đừng bỏ qua 4 homestay và khách sạn tiếp sau đây. Bởi chúng sẽ mang đến cho bạn những ngày nghỉ yên bình, tự do và đầy sức sống.

Auto Draft

UYEN’S HOUSE

Trốn nắng Sài Gòn tại Uyen’s House, homestay nằm trên đường Phạm Văn Đồng có không gian yên tĩnh, không khí trong lành và phong cách thiết kế vô cùng mới mẻ. Từ xa, nơi đây đã sáng bừng sức sống, gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ và vô cùng tĩnh lặng.

Mặc dù phòng ốc không thật sự rộng rãi nhưng có khá nhiều phòng cho bạn lựa chọn tuỳ theo giá tiền và số lượng người ở cùng. Trong phòng bày trí rất nhiều đồ nội thất với thiết kế rất đặc biệt, tương xứng với concept chung của khu nhà. Đồ đạc được bày trí khéo léo, sắc sảo giúp bạn có thể tận dụng tối đa các góc ảnh để check-in không ngừng nghỉ.

Bên cạnh những chậu cây nhỏ trong phòng đóng góp phần làm không gian thêm thoáng đãng thì bên ngoài khung của sổ là cả một khu vườn rộng lớn cho bạn thoả mái vui đùa như chính ngôi nhà mình. Hoàn hảo hơn, từ đây ra biển khá gần nên bạn có thể tản bộ trên những cung đường, ngắm biển trời vào buổi bình minh hay những chiều tà yên ả.

 Giá phòng ở đây khoảng 600.000 đồng/phòng/2 người, người thứ 3 sẽ phụ thu 100.000 đồng/ngày.

CÔN ĐẢO CAMPING

Khác với đẳng cấp của Uyen’s House, Côn Đảo Camping có phong cách thiết kế giống như lều cắm trại bằng gỗ, cho bạn cảm giác mộc mạc, đơn sơ và rất “bụi”. Các phòng ở chỗ này có tầm nhìn hướng ra biển, cho bạn ngắm bình minh lên vào buổi sáng ngay sau khi thức giấc.

Côn Đảo Camping ở số 2, đường Nguyễn Đức Thuận (gần bãi biển An Hải), tiện nghi cho bạn nghỉ dưỡng, tắm biển và hưởng thụ hải sản. Homestay gồm có 24 phòng, đầy đủ tiện nghi của một ngôi nhà hoàn hảo như tivi, minibar, tủ quần áo,… hơn thế, đây còn là điểm chụp ảnh cực chất với nhiều khung hình lý tưởng. Giá phòng dao động từ 800.000-950.000 đồng.

LIGHTHOUSE BOUTIQUE HOTEL

Là một những khách sạn được không ít bạn trẻ lựa chọn làm điểm tá túc khi du lịch Vũng Tàu – Côn Đảo. Từ khách sạn, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để ra đến bãi biển và thoả mái chơi nhởi trên những con đường mát mẻ. Đây cũng là địa chỉ thuận lợi để đi đến tất cả các nơi trên đảo, khám phá nhiều điều lôi kéo của thiên nhiên.

Toạ lạc tại số 10, Hồ Thanh Tòng, Lighthouse Boutique có 14 phòng thoáng rộng, rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp bạn tự do tận hưởng cuộc sống sang chảnh và kiêu sa nơi đảo xa tuyệt đẹp này.

Thú vị hơn, tone màu trắng, xanh trông rất nổi bật kèm một vài chiếc ghế nhỏ xinh đặt trước khách sạn, sân thượng, ban công đều được trang trí rất hoành tráng nhằm giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh hòn đảo và biển cả từ trên cao. Gía phòng chỉ ở đây cũng dao động từ 550.000 -800.000 đồng.

CÔN ĐẢO HOSTEL

Đây được xem như là nơi yên bình với thiết kế đơn giản, tương xứng với những du khách nhàm chán sự xa hoa và náo nhiệt của thị thành. Nếu bạn cần một không gian bình dân và rất đời thường thì nên chọn Côn Đảo Hostel để trải nghiệm.

Ngoài phòng ốc và chi tiêu thì dịch vụ của nơi đây cũng Là một điểm cộng cho du lịch Côn Đảo. Hãy tận hưởng những phút giây đung đưa chiếc võng giữa sân vườn, lắng nghe tiếng chim hót, gió biển mát rượi và tranh thủ đọc một vài mẫu chuyện hay. Cuộc sống yên bình và không còn gì hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn thế nữa.

Côn Đảo Hostel nằm trên phố Trần Phú, gần cảng Bến Đầm, nhà tù Côn Đảo và Bảo tàng Côn Đảo cho bạn những trải nghiệm tour du lịch Vũng Tàu rất là chân thành và ý nghĩa trong hè này.

Liên hệ công ty du lịch Đất Việt, đặt tour Côn Đảo – ngắm biển xanh ngay hôm nay để dành cho mình cơ hội khám phá đảo đá, nhận quà hấp dẫn và ưu đãi bất ngờ.
Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang