Đầu tư SEO và Nội dung hiệu quả năm 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một năm đã kết thúc, đó là thời gian cho bạn cực kỳ thích hợp cho các kế hoạch cho một năm mới thành công và mượt mà hơn.

Đối với SEO, việc chi tiêu cũng khá quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, bạn cần phải phân bổ sao cho hợp lý và hiệu quả. Trong năm 2015, sẽ có rất nhiều thách thức đang chờ đợi, không chỉ có SEO mà còn ở nhiều khía cạnh khác nữa!

>>> thiet ke web chuyen nghiep

Trong bài viết ngày hôm nay, các chuyên gia từ BrightEdge Jim Yue sẽ chia sẻ với bạn một số lời khuyên hữu ích về các yếu tố cần để tập trung đầu tư để giảm thiểu chi phí không cần thiết.

Như các bạn cũng biết, chi tiêu hợp lý về quy định quan trọng trong SEO là cần thiết. Do đó, trước hết là tìm hiểu các khía cạnh quan trọng hoặc thiếu sót để tập trung vào đó.

1. Xác định các vấn đề vẫn còn tồn tại

Một trong những cách tốt nhất để chứng minh rằng tiền sẽ được chi cho các mục đích của việc duy trì khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp mà là chỉ ra các lỗi hoặc các vấn đề nổi bật trong trang web. Cũng chỉ ra rằng các lỗi mà nếu không được giải quyết một cách nhanh chóng sẽ tác động tiêu cực đến khả năng tăng hoặc chỉ đơn thuần chiếm bảng xếp hạng trong cuộc cạnh tranh với các trang web khác.

Sau khi xác định các mục tiêu cần phải đầu tư, thực hiện kiểm toán đầy đủ và trang web xếp hạng hiện tại. Tập trung cải thiện trang web của khu vực này vẫn đang thiếu, từ kỹ thuật đến nội dung …

Ưu tiên các bài báo hoặc các phần tử đã và đang thu hút sự quan tâm của hầu hết người đọc, nó có nghĩa là đầu tư vào các trang theo dõi với giá trị cao nhất, hoặc các trang web thực sự tiềm năng nhưng thiếu sự cải thiện.

Công ty cũng sẽ chăm sóc về các thuật toán của Google và họ tự hỏi nếu nó sẽ tác động tiêu cực hay tích cực trên trang web của họ hay không? Vì vậy, họ luôn tìm hiểu và nghiên cứu về các thông tin mới nhất về các bản cập nhật thuật toán. Và chúng tôi nghĩ rằng đây là điều phải làm để có được nhận thức và cảnh giác thích hợp cho sự phát triển của các trang web.

seo

2. Nhiệm vụ Assign để các mục tiêu được thực hiện

Đầu tư vào SEO trong năm 2015 đòi hỏi bạn phải học các kỹ năng được như cán bộ nguồn, kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu và mục tiêu kinh doanh để có thể chi tiêu rất hợp lý. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau đây để bắt đầu nghiên cứu của bạn:

Những khía cạnh cần phải đầu tư? Được dựa trên các yếu tố được thực hiện bởi các quá trình SEO để xác định, ví dụ như: chất lượng nội dung, kỹ thuật SEO, chiến lược tiếp thị, truyền thông xã hội, hay PR …

Thế mạnh nổi bật của các nhân viên là gì? Nguồn lực và kỹ năng của họ có sẵn

Lợi nhuận từ trang web của nhóm nghiên cứu trong nội bộ hoặc từ các bên thứ ba? Điều gì làm cho giá trị của lợi nhuận trong ngắn hạn và dài hạn?

Bạn sẽ thực hiện việc đào tạo nhân viên các kỹ năng cần thiết hoặc thuê nhân viên mới? Chi phí cho việc đào tạo là bao nhiêu? Liệu đội bóng này có thể gắn bó với công ty lâu dài hay không?

Bạn làm thế nào để sắp xếp và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên như thế nào hợp lý để công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và chất lượng tốt? Câu hỏi đặt ra là nếu được giải quyết sẽ giúp các công ty giảm chi phí tối đa công trình vẫn đảm bảo tiến độ và chất lượng.

>>> 3 mẹo marketing online đơn giản

Chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh ở đây rằng số hóa và SEO marketing luôn gắn liền với nhau. Bởi vì sự sáng tạo và kỹ thuật là không thể tách rời. Do đó, một chủ sở hữu trang web sẽ phải đầu tư một cách khôn ngoan của cả hai bên để đảm bảo rằng chiến lược này sẽ có hiệu lực.

3. Kế hoạch thực hiện và ước tính khối lượng công việc

Nhiều công ty không tiến hành đại chúng ước lượng công việc mà họ sẽ phải bỏ công sức ra để thực hiện, và do đó, họ không thể dự đoán chính xác số tiền ngân sách sẽ phải chi tiêu là.

Đầu tiên, bạn phải hiểu được tầm quan trọng của SEO cho doanh nghiệp và hình dung được mức độ ảnh hưởng lẫn nhau của họ. Nếu SEO ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp, chúng ta phải đầu tư nhiều hơn.

Sau khi bạn đã xác định được mục tiêu của bạn, bạn cần phải thiết lập các kỹ thuật đo lường dữ liệu – nhìn vào các công cụ phân tích thị trường và sử dụng nền tảng thích hợp cho phép bạn chuyển đổi một lượng lớn các dữ liệu đó thành hành động cụ thể. Thay vì sử dụng các công cụ ngẫu nhiên.

Nếu bạn đang làm SEO hoặc thuê nhân viên SEO cần lợi ích, bạn luôn luôn phải chứng minh tầm quan trọng của các nhà quản lý ngân sách cho biết. Trong trường hợp nghi ngờ quản lý của công ty về hiệu quả của SEO và bán hàng của các công ty từ một trang web kinh doanh sau đó thách thức nhà máy phải ngừng sử dụng SEO cho một thời gian và nhận thấy có dấu hiệu đi xuống và website của công ty.

Công việc SEO không phải là miễn phí, nó cũng cần đầu tư thích đáng để duy trì một cách hiệu quả. Vì vậy, trong năm 2015, sẽ có nhiều thách thức đang chờ đợi, không chỉ có SEO mà còn ở nhiều khía cạnh khác nữa!

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang