Đảo Quan Lạn bình yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tọa lạc tại hòn đảo lớn nhất trên lãng mạn vịnh Bái Tử Long, Lan là đất được ưu đãi nhiều thuận lợi. Nó không chỉ có đầy đủ các yếu tố hội tụ của một phong cảnh thiên nhiên, mà còn giữ rất nhiều những giá trị lịch sử, văn hóa và dài ..
> Strange miệng với món bạch tuộc nhỏ khu vực Quảng Ninh
> Quảng trường Soi Sim Ninh- điểm màu xanh lá cây cho mùa hè

quan-lan-hai

Đảo Quan Lạn vẫn còn giữ lại một vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ không kém một hòn đảo trong cảnh quan Hạ Long.

Quần đảo Quan Lạn Bái Tử Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là hòn đảo phía ngoài cùng của vịnh Bắc Bộ, có diện tích 15 km2. Dãy núi Đảo Quan Lạn trải dài từ chân của Vân Đồn tới núi Thiên Chúa với những ngọn núi cao phía đông, tạo ra một “bức tường” để ngăn chặn sóng lớn từ biển, bảo vệ cư dân của hòn đảo.

Phải mất 4 giờ nổi trên biển đi thuyền đến cảng Hòn Gai Lan. Đảo Quan Lạn vẫn còn giữ lại một vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ không kém một hòn đảo trong cảnh quan Hạ Long. Môi trường sinh thái không bị ô nhiễm. Biển xanh, sóng lớn, cát trắng trải dài đến vài km.

quan-lan-ba
Biển xanh, sóng lớn, cát trắng trải dài đến vài km.

Xem thêm: Tham khảo các tour du lịch Quan Lạn
Lan Bãi biển Quan Tour 3 ngày

Đường giao thông trên đảo đang lát bê tông. Giao thông vận tải chủ yếu là xe lam mà xe hơi ở đây gọi là “tuk tuk” đủ chỗ cho 10 người ngồi, du khách mang theo khá tiện dụng và hàng hóa. Cách mép nước là một vài chục mét bãi biển hoang sơ hoa dứa dại xanh làm cho bãi biển dường như hoang sơ hơn.

quan-lan-binh-minh
Đảo Quan Lạn trong biển xanh có thể nhìn thấy phía dưới, nhìn thấy cát trắng mịn bên dưới

Sóng ở Quan Lan cũng không ồn ào, chỉ mơn man bạo lực vừa đủ để bạn có thể cảm thấy biển. Lan có hai bãi biển tuyệt đẹp, Minh Châu, Sơn Hào … Trong công viên, Pearl bãi biển tuyệt đẹp xứng đáng emerald biển. Sand là đẹp ở đây hơn bất cứ nơi nào, các hạt cát lớn và trắng hơn so với đường kính hạt, được sử dụng để làm cho các tinh thể tinh khiết.

Du lịch Vũng Tàu

Cát trắng nhẹ nhàng, biển xanh ngọc lục bảo đẹp … mắt zoom xa không thấy đường chân trời nơi biển và bầu trời chỉ thấy trở lại với nhau rộng lớn và sâu sắc …

phong-canh-quan-lan
Bình minh trên đảo

Đến Quan Lạn, nếu dậy sớm, bạn đi xe máy hay xe lam sáng bãi bùn để xem người dân ở đây đã bắt đầu các tín đồ, bạn sẽ thấy rất thú vị. Buổi sáng nước biển rút đi để lộ đất cát in dấu xoắn đường mòn hàng triệu tín đồ. Không ai nhìn thấy chúng bò, bởi bình minh không, tín đồ đã rúc sâu trong cát, khi mặt trời rúc sâu hơn đối với họ. Nếu vào buổi sáng chỉ càng thêm sâu sắc 20-30cm bắt chúng.

Quan Biển Lan

Những ngày ở Quan Lạn, đi thăm các di tích lịch sử và văn hóa, chẳng hạn như thương cảng Vân Đồn. Đền thờ Văn Hải – Phó thờ tướng Trần Khánh Dư đã anh dũng đánh bại kẻ thù Nguyễn. Thẩm định Quan Lan với cây to lớn và những mô hình kiệt tác chạm khắc, phượng rồng từ thời nhà Lý. Chùa Quan Lan, miếu nổi tiếng linh thiêng Đức Ông. Vườn Quốc gia Bái Tử Long, đá và cồn cát nắng Chân Tiên, Bản Sen, các Eu … cũng là những địa chỉ vô cùng thú vị.

Xem thêm: Đại lý vé máy bay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang